Serena Mica Perez, The Perez...The Only Unica iha of The Perez Clan who owns alot of Multi-businesses around the world.
That's means always busy ang parents niya, often lang silang nag kikita, cause mostly her parents are in a business trip. Kaya ang mga kalaro lang ni Serena nung bata pa siya ay mga kasambahay nila sa bahay.
Pero kahit hindi sila nagkikita ng parents niya, hindi pa din siya malungkot, kasi kahit papaano may nag mamahal pa din sakanniya.
When Serena turns 17 years old, she decided to stay to her grandparents house, not because she hates her own parents for not always there for her, No, No, No. It's because she just want to be free.
Because when she's in the mansion the house of her Parents, she's not aloud to go out. Cause her mother told her it's to dangerous.
°°°°°
"Ate Angie" natawag ni Serena sakan niyang yaya.
"Opo, ma'am?--- AHH!!! JUSKO MA'AM, AYAW PO GANYAN...AYAW PO ALIS DITO MA'AM" natatarantang sabi ni Ate Angie
Nung nakita niya si Serena na nag papack ng gamit. Nabigla din si Serena nung sumisigaw si Ate Angie.
"Ate Angie, pwede ba kulmama ka muna, hindi ako aalis. Pupunta ako sa Grandparents ko na bahay" sabi ni Serena, at bumalik sa pag aayos ng mga gamit.
"Jusko ma'am akala ko, lalayas ka na" relax na tong sabi.
"Ma'am...Ma'am..." sigaw na ng mga ibang kasambahay, tumatakbo pa punta sa kwarto ni Serena. "Ma'am okay lang po ba kayo?"
"Oo, naman. Nag papack lang ako, paki sabi kay Manong Jay po na paki handa ang sasakyan" sabi ni Serena
Nasa labas na silang lahat.
"Ma'am mamimiss ko po kayo"
"Ako din ma'am"
"Ako din ma'am, hindi ako sanay na wala ka dito"
"Oo, nga ma'am. Wala na kaming masisilbihan dito sa bahay"
Sabi nag mga kasambahay.
"Ano ba kayo wag tayo mag drama, ayokong umiyak...babalik naman ako. At gusto pag balik ko hindi na ninyo ako tatawagin na Ma'am--" naputol sa pag sasalita si Serena.
"Pero Ma'am--"
"No pero, pero...tawagin lang ninyo ako ng Serena, mag pamilya naman tayo eh"
Tsaka nag group hug kaming lahat, at sumakay na ako sa sasakyan tsaka umalis na.
BINABASA MO ANG
My Possessive Boy
Romance"Unbelievable. How many times do i have to tell you, your nothing to me" -Serena "I may be nothing to you. But for me, you are my everything, you are my world, you complete me. I love you....i love you so damn much Serena" -Zen _________...