____NEXT DAY____Gising na ako. Bumihis ako ng leggings and a sports bra and a nike shoes. Nasa living na kasi si Natalie hinihintay ako. But lastly bago ako lumabas sa kwarto, tinale ko ang buhok ko na pa ponytail.
"Sorry na tagalan ako"
"That's not a problem.....are problem is that---" naputol ang sasabihin ni Natalie nang may sumigit na...
"I'm coming with you" pag tingin ko sa likod ko..Gosh, seriously.....
"What in the world, Zen. We don't need your company" galit na sabi ko (serena) i narrow my eyes and kilay and look at him.
"It's not just him..." naiinis na sabi ni Natalie
"Us to" bagong dating na si Zach na kasama si Nicole na inaakbayan niya.
"Are we like going to a fun run or something" natatawang sabi ko. Kasama kasi lahat except si Tita. Teka nga asan si Tita?
"Oh gosh! What's the event?" Bagong dating na si Tita.
"Wala talaga. Pero---" pinutol ang sasabihin ko nang...
"Gusto lang namin makasama ng matagal si Sery girl ko. Kasi bukas uuwi na siya, malolongkot na tuloy si baby gelo" Zach
"Tama, bukas na pala uwi ng grandparents mo. Ma-mimiss talaga kita." Tita
"Ma-mi-miss din kita tita...kayong lahat"
"Zen to?" Pang-asar ni Zach
"Shut up" zen
"Can we stop the chit-chat. And let's go running" pag sigit ni Natalie. Naiinip na.
1 hours later...
Napapansin ko lang. Kanina pa naka-tabi saakin si Zen, kung asan ako pumunta pupunta din siya...
"Aso ka ba!?" Hindi ko na napigilan.
"Pick up line ba toh...marunong ka pala nang ganon" ginawa pa talaga niyang biro
"That was not a pick up line. I was really asking you, cause you always follow me where ever i go"
"I don't like guys looking at you..like there ready to get in your pants. I'll ripe there eyes" possessive na pag ka sabi.
"Unbelievable. How many times do i have to tell you, your nothing to me"
Biglang umiba ang aura ng paligid at paki na sakan niya. Dahan-dahan siyang lumakad at lumapit saakin, lalayo na sana ako ng kaagad niyang hinawakan ang mag kabila kong braso. At tumingin siya saakin.
"I may be nothing to you. But for me, you are my everything, you are my world, you complete me. I love you....i love you so damn much Serena"
BINABASA MO ANG
My Possessive Boy
Romance"Unbelievable. How many times do i have to tell you, your nothing to me" -Serena "I may be nothing to you. But for me, you are my everything, you are my world, you complete me. I love you....i love you so damn much Serena" -Zen _________...