Ako si Rain Evanrie Jimenez Madrigal and mayron akong bf for 2 years na si Kyle Ezekiel Ramos Escarda. kabilang kame sa LDR "Long Distance Relationship"
Tama kayo kung iniisip niyo na ..
Sinagot ko ang lalaking hindi naman ako niligawan ng pormal.
Nagmahal ako ng hindi iniisip ang mga mangyayari.
Nakipagrelasyon ako na ang tanging komunikasyon ay cellphone at computer.
Nangarap ako ng panghabang.buhay na kaligayahan sa piling ng isang taong kahit minsan hindi ko nahawakan, nasilayan, nayakap at nahagkan.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Nagsimula kame sa simpleng pagkakaibigan sa textline, naging sandalan ang isa't-isa sa panahong may problema.
Hindi ko naman alam na unti.unti na akong napapamahal sa kanya ..
Niligawan niya ko. Gamit lang ang mga salitang nagagawa akong pangitiin sa mga panahong may problema ako.
Sinagot ko siya ng madalian, dahil alam ko at sa tingin ko HINDI KAME MAGTATAGAL dahil malayo kame sa isa't-isa.
Nagbigay pa nga ako ng tantiya kung hanggang ilang buwan kame tatagal, pero hindi ko din nagawa dahil dumating na sa puntong
MAHAL KO NA SIYA NG SOBRA AT HINDI KO NA KAYANG MAWALA PA SIYA.
Boring ang first 3 months ng relasyon namen dahil kumbaga sa puno, patubo pa lang kame!
Nanjan ang walang humpay na pagdududa, nagsasabihan kame ng i love you, pero hanggang doon lang. walang feelings and walang kahit open forum na nagaganap sa pagitan nameng dalawa! SUPER BORING! ..
Dumating ang ika.7 buwan ng relasyon dito ko naranasan ang mag.isip ng kung anu-anu gaya ng
"Mahal niya kaya talaga ako?"
"Baka may iba na siya!"
"Hindi nagtetext, baka may kalandiang iba" (==")
Kahit nga simpleng text lang niya ng
"Iidlip lang ako"
"Maliligo lang ako"
May naiisip na ako kaagad na hindi maganda, siguro hindi pa ako ganun katiwala that time.
Pagdating namen sa ika.9 month ng relasyon namen hindi ko na siya maramdaman, he's always busy sa mga bagay na para sa akin kaagaw ko sa oras at atensyon niya gaya ng
Family
School
Online Games
Facebook Games
Nalaman ko pang may mga bagay na nangyari sa pagitan niya at ng isa kong kaibigan na tinuturing ko ng pamilya.
Ang bagay na hindi ko kayang ibigay hanggang hindi pa kame kasal.
Nasaktan ako kaya natukso akong lokohin siya para makaganti at makaramdam ng pagmamahal kahit galing sa iba.
Nakipagrelasyon ako sa taong malayo din sa akin pero dun sa taong yun nakaramdam ako ng importansya, importansyang hindi ko maramdaman o makamit sa piling niya. pero i end up on searching! hinahanap-hanap ko siya!
Sinabe ko sa kanya na niloko ko siya para ganti sa ginawa niya pero nagsisisi ako na nakipagrelasyon ako sa iba, nagalit siya dahil iyon naman ang dapat niyang gawin. sinumbatan niya ako, pinaramdam niyang malandi ako at ramdam ko na ang pagsuko sa panahong iyan pero sabi lang niya sa huli