~Important note at the end~
1:58 p.m.
Ayah: Lakas ng ulan
seen 1:58 p.m.
Junhoe: putek naman! Ang aga-aga nang gigising ka
Junhoe: Ay teka! Mag-kikita pala tayo ngayon!
seen 2:00 p.m.
Ayah: Kitain mo sarili mo! Lakas ng ulan sa labas! At anong maaga?! Excuse me! Tanghali na no!
sent 2:03 p.m.
seen 2:05 p.m.Junhoe: So... Totoo nga? Totoo yung sinabi mo?
sent 2:06 p.m.
seen 2:08 p.m.Ayah: Luh? Anong namang sinabi ko?
sent 2:10 p.m.
seen 2:12 p.m.Junhoe: siguro matanda ka na. Makakalimutin ka na e.
sent 2:14 p.m.
seen 2:15 p.m.Ayah: Porket May nakalimutan lang matanda na kaagad!! Nyemas ka
sent 2:17 p.m.
seen 2:20 p.m.Junhoe: Ewan ko sayo
sent 2:21 p.m.
seen 2:22 p.m.Ayah: Hala sigi mag-seen ka na
seen 2:23 p.m.
Ayah is typing
Ayah: bahala ka
Ayah: 🏀
Ayah scored 1 point in playing basketball
(Tama ba?)
Ayah scored 10 points in playing basketball
Ayah scored 20 in playing basketball ball
Ayah changed chat colors ⚫️Junhoe: Anong kalokohan to?!
sent 2:36 p.m.
seen 2:37 p.m.Ayah: Nope!! Hindi yan kalokohan.
Ayah: Nga pala, ano yung sinasabi mo kanina?
sent 2:40 p.m.
seen 2:33 p.m.Junhoe: Sinabi mo na may mga bagay na pumupigil sating mag-kita
sent 2:34 p.m.
seen 2:35 p.m.Ayah: HAHAHAHA!😂 meron talaga! Ikaw narin nag-sabi na feeling close ako. Saka, di pa tayo close no!
Ayah: Saka bat ba gagad ka ha?! Attracted ka siguro sa beauty ko!
sent 2:39 p.m.
seen 3:40 p.m.Junhoe: Ikaw siguro may dala ng bagyo no! Ang hangin mo e! Di pa kita nakikita attracted agad sayo?! Siguro ni katiting na beauty wala ka!
sent 3:42 p.m.
seen 3:44 p.m.Ayah: $avage
sent 3:45 p.m.
seen 3:46 p.m.Junhoe: Mag pahinga ka na ngang ulikba ka! Ang haba ng sinabi tas yan lang reply mo.
sent 3:49 p.m.
seen 3:50 p.m.Ayah: YIEEEEEE concern siya! Maka-tawag na ulikba kala mo kung sinong biniyayaan ng kagandahan.
sent 3:53 p.m.
seen 3:55 p.m.Junhoe: Ewan ko sayo! Mamaya mo na nga lang ako i-chat.
sent 3:56 p.m.
seen 3:58 p.m.Ayah: YIEEEEEE chat daw kami mamaya! Kileg naman si ako😍
Ayah: Sige na nga mamaya na baka ma bitchmode-- este beastmode ka pa. Pahinga ka na rin. YIEEEEEE!
Ayah: EWW YUCK 🙄🙄🙄
-----
Hello!! As you noticed I took a 3 months break. Maybe you didn't even notice. The first two months for my school and the last month to prepare for my iKONabaog Collection. One of my story in that said collection encountered some problems lol. It will be continued the same date I published it 2/17/18. As promised, I will replace it. Well, hindi talaga replace. I will publish a new story inline with iKONabaog Collection. Please do support it.
YOU ARE READING
11:58 || iKON Koo Junhoe FF
Short Story"It all started with a wrong message" - Lee Ayah All rights reserve itskkulging Language: Filipino Date started: 04/07/16