My girl Friday.
2.2#foryoureyesonly.
#BossXerxes.
Nandito ako sa office ko.
Siguro nagtataka kayo kung sino ako?
Kilala nyo ako.
Pero di nyo kilala ang totoong ako.
Maging ang mga kaibigan ko ay walang alam sa pagiging gangster ko.May pasugalan ako..
May club ako.
Club na puno ng babae.
Kung malalaman lang nila ang mga lihim ko malamang di na nila ako ituturing na kaibigan.Pero anong magagawa ko.
Ito ako eh.
Ito ang sekretong yaman ng pamilya ko.Ang daddy ko ang nagpamana nito sa akin.
"boss X andiyan na po ang mga bisita natin."
"sige ipaaliw sa mga babae."
"yes boss."
Nakakapagod din ang buhay nato feeling ko ang sama sama ko...
Pero wala akong karapatang mamili ng buhay dahil simula pa lang ito na ang buhay na pinamulat sa akin ng Daddy ko.
"boss hinahanap na po kayo ng mga guest natin."
"naserve na ba ang mga babae?"
"kanina pa po boss. Nasa vip room na po lahat ng mga bigating guest natin."
"mabuti. Sige pupunta na ako."tumayo na ako,para lumabas ng biglang may naalala ako." yong babaeng dala ni Virgo ipasok nyo yon sa room ko,doon lang siya hanggat diko sinasabi na pwede na siyang lumabas."
Sumalute pa ang tauhan ko na kausap ko." yes boss!"
"sige.."
"ang galing ng live show mo X. Nag-eenjoy kami,busog na busog ang mga mata namin. Pwede bang magtake-out ng dalawang babae?"sabi ng isa sa mga guest ko.
Sa totoo lang naiinis ako sa mga pagmumukha nila ang mamanyak may asawat anak naman.
"alam nyo naman ang rules ko. Strictly no take out. Pwede kang manood pero bawal hawakan."matigas na wika ko.
"ganon ba? Pinasasakit ng mga babae mo dito ang puson ko."
"im sorry,Mr. Sanyos pero ganon ang kalakaran ng negosyo ko. "
"ang sarap nila X ipahiram mo sila sa akin. Handa akong magbayad kahit ilang milyon name your price X."makulit talaga ang isang ito.
Biglang nag-init ang ulo ko.
Napatayo ako sa kina-uupuan ko at agad kung hinila ang manggas ng suot niyang coat. Alam ko nagulat siya sa ginawa ko.
Pero asar ako sa mga taong di nakakaintindi ng patakaran ko." sinabi ko na bawal gamitin ang mga babae ko dito. Kaya for your eyes only ang pangalan ng club ko diba!!"galit na wika ko.
Kitang-kita ko ang pagtaas baba ng lalamunan niya.
Halatang hindi siya makapaniwala na nagawa ko yon sa kanya.
Ganon ako kapag matigas ang ulo.
Umiinit ang ulo ko."fine,sorry X,nakakatakam lang talaga sila."
"then maghanap ka ng ibang club,na nagpapagamit ang mga babae wag dito sa club ko. Dahil for your eyes only lang sila."
"oo na wag ka ng magalit."
Tuluyan na akong tumayo at lumabas sa vip room na yon.
Kaasar..
Bwesit."relax lang Boss X."sabi sa akin ni Zandro assistant ko.
"paalisin mo na ang lalaking yon ngayon din at wag ng hayaang makapasok dito."
"huh? Pero malaki po magbayad yon para sa mga liveshows."
"no,ayaw ko sa taong yon. Masyadong bastos. My rule is my rule. So ngayon pa lang ilagay na yon sa blacklist."
BINABASA MO ANG
My girl friday(COMPLETED) #3rd_story
General FictionGinawang pambayad utang si Yleena ng step-brother niyang si Virgo sa pinagkakautangan nito dahil sa pagkalolong sa sugal. Labag man sa loob ni Yleena ang mga ginagawa ni Virgo wala na din siyang nagawa. Mapapahamak naman kasi si Virgo kapag tatanggi...