- NiNi ak.....!
-A!Chào LaLice!
Mới ngày nào, Jennie và Lisa còn là hai đứa trẻ chạy lon ton khắp nhà, tranh giành nhau đồ chơi, giờ đã thành hai cô thiếu nữ xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Năm nay là năm tư rồi, cũng là năm cuối hai cô nàng học tại trường ĐH Seoul. Biết bao nhiêu kỉ niệm đẹo đẽ đáng nhớ từ nhỏ nhưng cũng không bằng kỉ niệm cùng nhau trải qua tuổi teen như những năm tháng học đại học này. Lisa từ một cô bé mồ côi, không cha không mẹ đã thành nàng tiểu thư đài cát sau khi gia đình ông Kim đi từ thiện tại Thái. Jennie thì sao? Cô bé ngây thơ, tóc thắt bím hai bên, nay trở thành một cô nàng lạnh lùng, ăn chơi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trước cổng trường-Ây! Ăn gì chưa? Sữa này! - Lisa từ đâu chạy tới, đập vào tay Jennie một cái.
-Gì nữa đây? Sai hôm nay tốt thế? - Jennie cười rồi cầm lấy hộp sữa.
-Tối đi bar đi! Đằng nào ngày kia mới vào năm học, hôm nay đến nhận lớp thôi! Chơi nốt. - Lisa vừa hút hộp sữa vừa nói.
-Dạ vâng thưa chị..nhưng bây giờ tao phải nói với mày một điều đó là..... CHẠY......- Vừa nhìn thấy ai đó đang chạy đến, Jennie vội kéo tay Lisa đi thật nhanh vào trường.
-Noona à!!!!...Chờ em!!!! - Một cậu sinh viên năm 3 khoa kĩ thuật đuổi theo hai cô nàng, trên tay có cầm một hộp chocolate.Jennie và Lisa chạy nhanh vào phòng vệ sinh nữ và đứng chờ.
-Hộc!!!Hộc!!!....Đâu rồi nhỉ???... Cậu sinh viên đứng gần cửa nhà vệ sinh nữ, ngó nghiêng tứ phía một lúc rồi chạy nhanh về phía lớp hai sunbae.
-Aishiii...Thằng nhóc này mặt dày thế!!!-Lisa nói đứt quãng, thở không ra vì mệt.
-Mày cho Jungkook cơ hội đi! Ba năm đơn phương chứ ít ỏi gì nữa! Ngày gì̀ quan trọng cũng tặng quà, chứng tỏ tình yêu mãnh liệt lắm đây.
-Mày thôi đi! Jungkook tuổi gì mà yêu Lisa rú quyến xinh đẹp này!!! -Lisa hất tóc một cái rồi vênh mặt lên ( Đẳng cấp của tự luyến là đây ).
-Chả trách ế chổng mông lên....Hihiii - Jennie lấy tay che miệng cười.
- Vâng! Mày lo cho cái thân mày đi! Bao nhiêu đại gia tỉnh tò rồi mà còn chưa trả lời kìa! Tội nghiệp nhất vẫn là YoonGi sunbae, chấp nhận đúp hai năm để đợi mày....Tao mà là mày á tao đã đồng ý rồi, đẹp trai nhà giàu quan tâm người mình thích còn gì bằng...- Lisa nói một tràng dài rồi khoác tay Jennie đi ra khỏi nhà vệ sinh.
-Con đũy! Đồ mặt l...! - Jennie lườm Lisa một cái rồi cùng đi về khoa của mình.
_________________________________________
감 사 합 니 다 :))))))))-
YOU ARE READING
BlackPink_BTS[TAEJEN ft LIZKOOK ft ROJI ft JINSOO] Cô Nàng Rắc Rối(H)
Sonstiges💩Lần đầu iêm viết chuyện nên có gì everybody bỏ qua nhoé!!!!! 💩Đừng mang chuyện iêm đi đâu ạ 💩Ai không thích ao ra nhé Thank sờ kiu mọi người❤❤❤