Biệt thự JN
- NiNi akkkk!!!!!
- Dạ thưa chị Lalice chinh chẹp, em biết rồi, ngồi xuống em làm tóc cho.
Jennie đang mặc quần áo thì Lisa hớt hải chạy từ phòng tắm ra. Căn phòng của hai người giờ đấy chính là bãi chiến trường với đống quần áo.
Jennie từ từ cài nốt khoá áo, rồi bước đến bàn trang điểm tạo kiểu tóc cho Lisa.
- Tóc mày xơ lắm rồi đấy! Nhuộm cho lắm vào.- Chải tóc cho Lisa, Jennie than phiền.
- Vâng cô thì nhuộm ít lắm cơ!- Lisa bĩu bĩu môi.
- Từ từ đã, con ChaeChae nó có đi không?
- Để tao gọi nó.- Nói xong Lisa cầm chiếc iphone trên bàn gọi cho Chaeyoung.
Được 4 giây sau.
- Cút mẹ đi!- Lisa đặt bộp cái điện thoại xuống bàn, thở dài một tiếng.
- Sao đấy? Không đi ak?- Jennie hỏi.
- Nó bảo nó đến trước rồi.....huhu.... xong nó còn nhắc bọn mình đến nhanh vì có cả trai đẹp đấy!- Lisa mếu máo.
- Trai á? Thế thì nhanh lên nào.- Jennie đột nhiên tăng tốc độ làm tóc hẳn, lại còn vừa làm vừa hát nữa.
8:03 p.m
- Nào từ từ đm, đừng cuống.-Jennie chậm rãi bò đằng sau chiếc ghế sopha, nơi mà ông bố Jonny đang ngồi uống trà đọc tài liệu. Theo sau Jennie là Lis....ơ nó đâu?
- Đừng bỏ tao.....- Ôi thật đm, hai đứa đã bị bà nội nhìn thấy,không những thế, Lisa còn bị bà túm lấy tay. Nó kêu gào trong tuyệt vọng.
Biết sẽ nhục mặt lắm, nhưng thế còn hơn là không được đi chơi đêm nay. Jennie quỳ xuống, chắp tay vào với nhau và xoa xoa, mặt mếu máo.
- Bà ơi cho bọn con đi đi, con hứa sẽ làm bất cứ điều gì mà.- Jennie nói thầm vì vẫn còn đang trốn đằng sau chỗ bố ngồi.
- Thật không?- Bà nội nói.
- Con hứa mà.
- Được rồi đi đi, ta sẽ ra điều kiện sau.
Jennie mừng rỡ cười một cái trong khi Lisa đang phải khổ sở bò thật chậm đến chỗ Jennie.
- E hèm, ta nghe thấy đó nha, con tưởng ta không biết à?- Jonny Kim đột nhiên lên tiếng làm hai đứa khựng lại, nhìn nhau trong giây lát rồi từ đứng dậy ra đằng trước.
- Đi đâu?- Vẫn hành động đó, vẫn giọng nói đó hỏi, nhưng ánh mắt lúc này nhìn vào Lisa.
- Con....con.... đi....đi công viên giải trí ạ.- Ấp úng một hồi, Lisa vui vẻ trả lời.
- Thôi mà bố, đằng nào mai cũng đi học rồi, cho bọn con đi đi.- Jennie chắp tay vào, mặt phụng phịu. Từ trước đến nay chưa có ai đỡ nổi aegyo của cô cả. Jonny Kim đanhf gật đầu đồng ý.
- Đợi đã! Đi công viên mà ăn mặc như này ak? Lại đi bar đúng không?- Vừa đi đến cửa, giọng nói uy quyền ấy lại vang lên một lần nữa khiến cả hai đứa đứng im.
- 1.....2.....3....Chạy!!!!!!- Jennie và Lisa nắm tay nhau chạy thục mạng.
- Đứng lại, 2 con bé kiaaaaaaaaa.......
____________________________________________________________
Quán bar Midnight_8:46 p.m
- Kia có phải Lisa không?Xinh quá đi!- Man 1
- Jennie kìa ôi mẹ ơi!!!!!!!!!- Man 2
- Nhìn mặt con nhỏ Lisa có gì xinh, muốn đấm cho phát hà.....- Lady 1
- Đéo nhờ Jennie thì nó chả nổi được đâu!- Lady 2
- Chị đại JenJen có khác, ăn mặc chất lừ!- Lady 3
................
Jennie và Lisa vừa đẩy cửa vào, mọi ánh mắt đều hướng vào hai người họ. Nhìn họ thật sự rất bốc lửa.Jennie
Lisa
- Jungkook yaa..Jennie và Lisa kìa!- Jimin huých vào tay Jungkook.
- Đâu ạ? Where?????- Jungkook nhìn ra phía cửa, đơ một lúc.
- Mày đơ ra đấy làm gì? Mời họ về bàn mình ngồi đi!- Jimin đập nhẹ vào đầu Jungkook một cái.
- Nhưng......- Jungkook chần chừ liếc nhẹ sang người con trai đang ngồi bên cạnh. Người con trai đó khẽ gật đầu.
_________________
- Chào noona......- Jungkook từ đâu chạy đến.
- À....Chào em Jungkook- Jennie đập vào vai cậu, còn Lisa chỉ cười ngại ngùng khi Jungkook cứ nhìn chằm chằm vào cô.
- Hay noona đến ngồi cùng bọn em đi!
Nhìn Jennie có vẻ đắn đo, Jungkook nói tiếp.
- Có cả Chaeyoung noona đó ạ!
"ChaeChae, mày là đồ chết bằm. Bỏ bạn theo trai, mai mày chết với tao..."- Jennie
- Oke, vậy cũng được.-Jennie cười gật đầu.
Bàn 5
- Giới thiệu với mọi người, đây là hai hot gái trường ta.- Jungkook.
- Xin chào, tôi là Lisa.
- Jennie.- Jennie nói rồi kèm theo một nụ cười mỉm.
- Noona, đây Jimin hyung, Nam Joon hyung, Mina bạn gái Nam Joon hyung.........cuối cùng đây là anh trai em, Taehyung.- Jungkook giới thiệu từng người rồi mời Jennie và Lisa ngồi.
Phải công nhận, anh trai Jungkook có không ít gái vây quanh. Cũng đúng mà, anh ta từ lâu nổi tiếng là tên sát gái số 1, ai mà không biết anh ta là người thừa kế tập đoàn T&J chứ. Nghe nói còn có cả siêu mẫu,ca sĩ tán tỉnh, nhưng anh ta chỉ yêu được một lần sau đó lại vứt đi.
_________________
Chaeyoung vì muốn giúp Jungkook nên ra tay chuốc say Lisa, Jennie lại sợ Lisa say cuối cùng uống đỡ Lisa vài chén. Và sau đó là hai người đều say bí tỉ. Không còn biết trời đất gì nữa.
"Tại sao tên Taehyung đó lại nhìn mình như vậy?"- Jennie
Dần dần không còn ý thức nữa, Jennie gục xuống.
____________________________________________________________
9:17 a.m
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.....Sao chị lại ở đây? Jeon Jungkook......Hai chúng ta đã làm gì vậy?
- Bình tĩnh nào Lisa, em không nhớ gì hả?- Jungkook bật dậy vuốt đầu cô.
- Em cái con khỉ, cậu kém tuổi tôi đó. ĐỒ BIẾN THÁI.- Nói rồi Lisa vọt thẳng vào phòng tắm.
- EM LÀ NGƯỜI DỤ DỖ TÔI TRƯỚC NHÁ, EM MỚI LÀ ĐỒ BIẾN THÁI ĐÓ.- Jungkook nói vọng vào rồi lại nằm xuống nghĩ về đêm qua.
____________
Jennie's pov
Tôi mở mắt, tôi không nhớ chuyện gì cả. Tôi day day hai bên thái dương, cố nhớ lại những chuyện đã xảy ra. Từ từ đã, tôi cảm thấy cả cơ thể tôi nặng trĩu như có ai đó đè lên. Tôi đang gối lên cánh tay của ai đó, nó thật sự rất rắn chắc và người đó đang ôm lấy eo tôi. Giật mình bật dậy, mình không mặc quần áo sao? Omgggg...
Au's pov
- Ôi mẹ ơi!! Chuyện gì đã xảy ra vậy????- Jennie ôm đầu hốt hoảng.
- Làm sao đấy?- ???
- Taehyung sao? Chúng.....chúng.......ta.....aaaaaaaa- Hét toáng lên, Jennie cuộn hết chăn vào người rồi bỏ chạy vào phòng tắm.
Taehyung cười một cái, cái cách cô nhìn anh rồi lại nhìn mình, cái cách cô nói lắp bắp vì ngại ngùng, khuôn mặt nhuộm tầng hồng. Đáng yêu thật!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry mọi người nhá! Tại đợt vừa rồi iêm lười quá nên bỏ bê chuyện.
YOU ARE READING
BlackPink_BTS[TAEJEN ft LIZKOOK ft ROJI ft JINSOO] Cô Nàng Rắc Rối(H)
Random💩Lần đầu iêm viết chuyện nên có gì everybody bỏ qua nhoé!!!!! 💩Đừng mang chuyện iêm đi đâu ạ 💩Ai không thích ao ra nhé Thank sờ kiu mọi người❤❤❤