Khúc tương tư

78 5 0
                                    

Rating: Cổ trang, PG

Couple: Yoonsic là chủ yếu

----

Vào triều đại Joseon thời nhà Jung đời thứ 7 lên nắm quyền cai trị thì có một việc cấm kị mà cô công chúa xinh đẹp của vị vua này đã phạm phải được giấu diếm nhưng tin đồn vẫn cứ lan rộng khắp nơi rằng cái chết của cô và con gái của Tể Tướng Đại Nhân Im, họ đã phạm phải một tội rất nặng rằng yêu cùng giới mà thời bấy giờ đó chính là chuyện trái với đạo lí trời đất. Họ bị ngăn cản nhưng vì mù quáng cả hai đã cùng nhau bỏ trốn và cuối cùng vua ban hành bản án tử cho cả hai... Chỉ được nghe các gia lão  kể lại câu chuyện tình vừa đáng trách nhưng cũng vừa đáng buồn của họ và họ đã được một con ngựa của thần chết đem đi đến một nơi nào đó nên xác của họ tới giờ vẫn là một ẩn số vì không ai tìm thấy cả... Tình yêu đó đã được bắt đầu vào một buổi chiều mùa thu sắp tàn, con gái của ngài Tể Tướng được huấn luyện học bắn cung, võ thuật từ nhỏ để bảo vệ cho Thế Tử và cũng là người tri kỉ nhất của Thế Tử, là bầu bạn thuở nhỏ nên Thế Tử rất tin tưởng cô. Cả hai đều xem nhau như huynh muội và việc cô em gái của Thế Tử gặp được cô cũng không có gì khó, họ đã cùng nhau lớn lên, cùng chạy trốn khỏi cung, cùng khóc, cùng cười, cùng chia sẻ mọi thứ... Và hôm nay là ngày đầu tiên cô chính thức bước qua tuổi đôi mươi, cái tuổi thanh xuân đẹp nhất đời người và càng đặc biệt hơn với các cô gái mới lớn như nàng. Vì luôn bị nhốt trong cung nên nàng thấy ngột ngạt lắm, nàng là con gái út, nàng tên Jung Soo Yeon hôm qua vào giờ Ngọ nàng đã được thêm một tuổi, nay đến đòi quà của huynh trưởng và tên đáng ghét kia thì huynh ấy đang bận, bảo nàng ngồi ngoài Đông Cung đợi nhưng vì ngày vui nàng không muốn tức giận nên nén xuống.

"Giờ huynh ấy còn luyện tập võ thuật cùng với Im thị vệ, thôi thì đợi xíu nữa họ tập xong rồi nhờ đưa mình ra ngoài cung chơi cũng được, nghĩ tới thôi thấy nôn nao quá, huynh à, mau tập lẹ lẹ đi" - Soo Yeon's pov xong lại chóng cằm lên đầu gối thở dài

- Woa~ các cô thấy gì không? Tuy Im thị vệ là con gái nhưng khí chất lúc nào cũng mạnh mẽ, lạnh lùng, thiệt soái quá đi, tiếc quá cô ấy là con gái chứ là nam nhân tôi đổ liền luôn - Cô cung nữ 1 nói

- Tôi bất luận cả giới tính để thích cô ấy đấy, cô ấy sẽ là của tôi thôi - Cô cung nữ 2 tự đắc phán

- Tôi cũng rất mến mộ cô ấy, chúng ta cùng thuyền rồi bắt tay - Cô cung nữ 3 và 2 tí tửng sảng khoái

- Mấy cô... nói đủ chưa? Tên Im Yoon Ah đó đặc sắc tới nỗi các cô rãnh rỗi quá sinh nông nỗi phải không?

- Giọng này là... - Họ quay người lại sửng sốt - Ối trời ơi, xin công chúa tha tội, chúng thần vì muốn giải tỏa nỗi niềm mến mộ với cô ấy thôi ạ, chúng thần xin phép lui ạ! - Cả ba nói xong đánh bài chuồn lẹ

"Cái gì mà soái chứ, tên nai đó lúc nào cũng thừa cơ hội bắt nạt mình chả thèm quan tâm mình là công chúa, da thịt như da trâu da bò ta tức giận trút lên hết vậy mà không đau tí nào, lâu lâu lại cười như điên... Dạo này cũng rất hay tránh né mình, không hiểu có chuyện gì nữa. Hay là có người tri kỉ khác hơn ta nên không thèm chứ gì, đã vậy ta sẽ không đếm xỉa cho biết mặt" - Soo Yeon's pov (tự suy diễn rồi đâm ra ghét người ta chứ người ta có làm gì cô nào? :v)

[Oneshort] Tình Khúc "Strange Sun" - Yoonsic verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ