Chapter 1

43 2 0
                                    

Isang araw sa school namin may ipinakilala sa akin si Jasmine na Gangster nagtaka ako kung bakit niya ito ipinakilala sa akin.^^Jasmine masyado naman itong Gangster para sa akin^^Pabulong kong tanong Kay Jasmine.^^Tangek!ipinakilala ko yan para maging magkakaibigan tayo^^Sagot sa akin ni Jasmine.^^Ahh ok^^Ang matipid kong Sagot sa kanya.^^Tara Tambay Tayo sa bahay nila^^Sabi sa akin ni Jasmine.^^Ayy Hindi Muna ako makakasama marami pa kasi akong gagawin eh sa susunod na araw nalang ako sasama^^Sagot ko.^^Sumama kana para naman mas makilala ko kayo nang mabuti^^Sabi sa akin ni Gangster.^^ C-cge na nga^^Nauutal kong sagot...Nang Pagdating namin sa bahay nila Ganster Nagulat ako ng bigla akong nadulas sa isang maliit na jolen ngunit nahawakan at nasalo ako ni Gangster nagkatitigan kmi ng matagal ngunit tumayo na lamang ako dahil nakakahiya Kay Gangster...^^Ok ka lng ba^^Tanong sa akin ni Gangster.^^Oo o-ok l-lang ako^^Nauutal kong Sagot...Kinabukasan nagyaya si Gangster na mag bonding kaming mag kakaibigan sa mall...Pag baba namin sa kotse ng aming mga kaibigan Laking Gulat😰Ok na Andun si Angelo ang aking dating kasintahan...^^Hi B-bakit ka A-andto?^^Nauutal kong tanong.^^ Ahh wala ipapasyal ko lang tong mahal ko^^Sagot nya sa akin...Sabay sabay na kaming pumasok sa mall kasama si Jasmine Gangster at iba pa naming kaibigan at unti-unti na kaming nagkakilanlan...Kinabukasanb sa aming school.^^Bro!Mukang nagkakagusto kana Kay Trixie ha^^Sabi ni Aaron na kaibigan ni Gangster.^^Ha!Hindi ah pano mo naman nasabi yan!^^Pasigaw na Sagot ni Gangster Kay Aaron.^^Hi anong pinag uusapan nyo^^Tanong ko sa kanilang dalawa.^^Ahh wala yun Trixie^^Sagot ni Aaron sa akin...At Room nila Aaron At Gangster...^^Bro ang ganda ganda ni Trixie noh^^Sabi ni Gangster Kay Aaron.^^Ayy nako bro may gusto ka na kay Trixie noh...

Nasa taas po ang picture ni trixie
Sana po nagustuhan nyo po ito

The Girl and The GansterWhere stories live. Discover now