chapter 2

23 0 0
                                    

^^ako wla big bat ako nagkakagusto dyan maganda lang naman sya ha?^^
Sabi ni christian oo Christian pangalan ni GANGSTER
Trixies POV
"Hayss si Aaron at Christian naguusap nanaman kaya nilapitan ko sila nag Sabi ko "Excuse me sa inyong dalawa anong pinag uusapan nyo pede ko bang malaman?Ang aking tanong sa kanila.
"Ahh wa-wala trixie pinag uusapan namin yung crush ni Aaron"Nauutal na Sagot ni Christian..."Ahh sige balik na ako dun sa upuan ko"tipid kong sagot...Actually guys Hindi ko pa nasasabi na lumipat pala si Aaron At Christian sa amin Hindi ko nga alam kung bakit sila lumipat sa amin eh😕At sa wakas natapos na nag first class namin papunta na sana ako sa canteen pero napatigil ako sa aking paglalakad nang may tumawag sa akin at parang kilala ko ang boses nya kaya nilingon ko sya si Christian nga!Bakit kaya bakit niya kaya ako tinawag nilapitan ko sya
"Oh bakit Christian?Tanong ko sa kanya
"Pwede ba tayo mag sabay nila Aaron At nila Jasmine kumain?tanong nya sa akin..."Oo naman Tara na" At yun na nga pumunta na kami sa Canteen At tahimik kaming kumain sa first table ng canteen...
Kring...Kring...Kring
At ayan na tapos  na Kami kumain sakto nag ring na ang bell Pupunta na Kami sa classroom namin para sa second class
Christian's POV
Kanina nung naguusap Kami ni Aaron lumapit sa akin si trixie naku baka malaman niya na pinag uusapan namin sya at andto na sya ngayon tinanong nya kung anong pinag uusapan namin pero sinabi ko nalang na pinag uusapan namin ang crush ni Aaron😁😁😁Wala kasi akong maisip eh at buti nalang bumalik na sya agad sa upuan nya at tapos na ang first class namin ngayon at oo nga pala yayayain namin nila Jasmine si Trixie na sabay sabay kumain sa canteen....papunta na kaming Canteen pero nakita na namin si Trixie kaya tinawag namin sya parang napatigil ata sya sa pag lalakad dahil sa sigaw ko nilingon nya Kami at lumapit sya sa amin at may tinanong sya "Oh Christian Bakit? "Pwede ba tayo mag sabay nila Aaron At Jasmine kumain? At sinagot niya naman agad ang tanong ko "Oo naman sige..Tara na"....At nasa Canteen na Kami ngayon nasa first table at kumain Kami ng tahimik lang...at tapos na Kami kumain nakakabusog....
Kring...kring...kring...
At sakto tapos na Kami kumain nung nag ring ang bell kaya sabay sabay na Kami pumunta sa classroom para sa 2nd class.....Ang totoo medyo nagkakagusto ako kay trixie dahil Hindi lang sa ganda nya maganda pa ang ugali at simple lang sya...Hala!!!😲Narinig ata ako nito ni Aaron katabi ko lang kasi sya Sbi ni Aaron "Oopps bro parang may narinig ako ha" ang Sabi ko naman "Bro plss wag mo sasabihin kung ano man ang narinig plss bro" "Oh cge" tipid nya namang sagot.....
        
                            Ito po muna hintayin nyo 
             Nalang po ang chapter 3
             Nasa taas po ang pic ni Christian

The Girl and The GansterWhere stories live. Discover now