PART 2

4.5K 60 26
                                    

81. Làm ngoài tinh quý tộc lão gia sủng vật 8

Chung Cẩn đề đề bản thân lưng quần, đem kia đem trọng đòi mạng kim kiếm buộc càng chặt một điểm. Này ngoạn ý giống như rất trọng yếu, vạn nhất bị nàng không cẩn thận cho ném liền không tốt.

Nàng bên này vừa cột chắc kiếm, trước mặt liền thấu qua tới một tóc vàng nam nhân, dùng tiếng Anh bắt đầu cùng nàng đáp lời. Chung Cẩn phát hiện hắn liền là trước kia từng nhìn đến cái kia, tại trực tiếp trên đối với màn ảnh so ngón giữa nói ** tiểu ca.

Tóc vàng tiểu ca hai mắt sáng lên, xem kia tư thế rất giống rất nhiều năm không thấy được qua muội tử , lão tài xế đại tỷ tỷ Chung Cẩn nhất liêu tóc ngắn hướng hắn mỉm cười. Các nàng công ty hộ khách có rất nhiều người ngoại quốc, nàng tiếng Anh nói được rất không sai, ứng đối loại này nam nhân ngựa quen đường cũ.

Thế nhưng hiện tại nàng đã không cần công tác, đương nhiên cũng không cần giống như trước như vậy liền tính trong lòng mất hứng đem bạch nhãn phiên thượng thiên, trên mặt còn muốn mang cười cùng người nói chuyện, hiện tại nàng ôm một cái tráng kiện đùi, mất hứng là có thể không phản ứng người. Cười xong Chung Cẩn liền đưa tay đẩy ra hắn mặt, lập tức hướng đi tận cùng bên trong một vị nụ cười hòa ái tây trang đại thúc.

Liền là vị kia tại màn hình tiết mục bên trong vài lần hô hào mọi người qua tới tụ nhất tụ tin tức phát thanh tảng đại thúc.

"Ngươi tốt, mời ngồi." Đại thúc cho nàng rót trà, nhìn nàng vẻ mặt vui mừng lại hòa ái, vừa giống tìm thành tích nổi trội xuất sắc học sinh nói chuyện chủ nhiệm lớp, lại giống trong tiểu khu nhìn đến vui với trợ người nhiệt tâm cư dân cư ủy sẽ bác gái.

Chung Cẩn cũng không phải ngốc , vừa thấy hắn này vẻ mặt liền đại khái biết hắn muốn nói cái gì .

Quả nhiên đại thúc u u nhìn nàng một trận, mở miệng còn nói:"Tiểu đồng chí, quốc gia cần ngươi ! nhân loại cần ngươi !"

Chung Cẩn: Nga đúng, ta hiện tại thân thể tuổi liền mười sáu tuổi, khó trách đại thúc nói được như vậy nhiệt huyết.

Nàng vươn tay làm cự tuyệt thủ thế,"Ta chỉ là nội tâm bàng hoàng đang tại vượt qua thời kỳ trưởng thành hàm ngư thiếu nữ, ta không thể giúp được cái gì."

Đại thúc xòe tay, không có lại tranh thủ một chút ý tưởng, dứt khoát nói:"Tốt đi, chúng ta là dân chủ quốc gia, tuyệt đối không miễn cưỡng chúng ta công dân làm bất cứ chuyện gì, mặc kệ liền không làm đi, chỉ cần ngươi cố gắng sống lâu một chút cũng coi như vì nhân dân làm cống hiến ."

Chúng ta quốc gia quả nhiên là trên thế giới tối giảng đạo lý quốc gia a, Chung Cẩn tưởng, thuận tay từ trong bao lấy ra một gói thuốc lá, hỏi:"Để ý ta rút một căn sao?"

Đại thúc ha ha nở nụ cười hai tiếng, nói:"Tùy ý tùy ý, dù sao nơi này cũng không ai quản chưa thành nhân hút thuốc uống rượu." Còn chưa nói xong chỉ thấy Chung Cẩn động tác thuần thục gắp lên một điếu thuốc điêu tại miệng, ca đát một tiếng châm, rất là hưởng thụ rút một ngụm lớn, phun ra hai tròn trĩnh vòng khói, sau đó hướng phía sau trên sô pha nhất ngược.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TRỌNG SINH CÔNG LƯỢC SỔ TAY - PHÙ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ