SANA. 5

99 75 57
                                    

Fretzie POV

"Baby, Mag iingat ka doon huh!?" Yan na naman po tayo sa paalala nya naka  10 beses  na po nyang  pina paulit ulit yan 'baby mag ingat ka doon huh?! wag kang papagutom'  jusko!

"Mommy diba sabi ko, Mag iingat ako atsaka kaya ko na po ang sarili ko" Sabi ko ulit sakanya kung ilang beses nya ng inulit yung paalala nya ganoong beses ko na din sinabi sakanya yang sagot ko -_- 

*Beeppp  Beeppp*

May narinig kaming busina ng sasakyan sa labas ang aga naman atang tumanggap ng bisita ni Mommy ngayon?

"Ayy! Nandyan na yata si Brien baby, Sya ang mag hahatid sayo sa school at sya din ang mag hahatid sayo dito sa bahay natin naiintindihan mo ba? bago ka palang dito at maganda ka kaya walang dudang baka mapag tripan ka dyan sa labas ng school ninyo"

"Opo" walang ganang sagot ko sakanya  psh! talaga bang bata pa rin ang tingin sakin ni mommy?

"Oh,Tita Goodmorning po sunduin ko na po si Fretzie?" Magalang na sabi nya kay mommy sus akala mo naman talaga! pakitang tao!  Parang kagabi lang kung paano nya ako itrato pssh!

Tahimik lang kaming dalawa sa sasakyan, I just found my self staring at him, ang puti nya talaga walang pag babago yung kulay nya, yung mata nya ang ganda din ang tangos ng ilong perfect, kissable lips-----   Naku Fretzie kung ano ano ng pinag sasabi mo,  

Iniling iling ko yung ulo ko,tiningnan ko ulit sya at nanlaki yung mata ko ng makita kong nakatingin din sya sakin agad na

Inalis ko yung mata ko sakanya , parang tangang nag sasayawan yung mga alitaptap sa ABS ko and did he just winked at me? OH HORSEI!

Ang sakit ng dibdib ko sa sobrang bilis tumakbo ng mga kabayo sa puso ko kaya napahawak agad ako dito hinid ko na lang sya sinagot pero napansin ko na naka stop pala yung kotse nya sa may waiting shed anong ginagawa namin dito?

Maya maya nakita ko syang bumaba ng kotse atska inalalayan yung babaeng may mga dala dalang instruments?  Tsss..  bakit ang dami naman ata,don't tell me kaya nyang patutugin ang mga yan, pero napansin ko lang na medyo nag blush ng konti ng may binulong sakanya si Brien don't tell me too na sya yung Francine na sinasabi nya?

Well looking at her hindi naman sya ganoong kagandahan at katangkaran, pero kung mag aayo lang sya ng sarili nya gaganda sya ng konting konti lang talaga! naramdaman ko na may pumasok sa likod ng sasakyant at alam ko na kung sino yun, 

Walang Katapusang Sana [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon