Thình thịch.....thình thịch.....thình thịch......
Âm thanh từ những thiết bị kiểm tra chỉ sổ bình thường của cơ thể là bằng chứng duy nhất rằng: con người nằm trong phòng cách ly vẫn còn sống.
"Ca phẫu thuật rất thành công. Cậu Mark cũng đang trong quá trình hồi phục sau ca mổ và tất cả các chỉ số đều cho thấy cậu ấy hoàn toàn ổn. Còn về chấn thương ở thắt lưng, sau khi được tiến hành vật lý trị liệu thì cậu Mark vẫn có thể nhảy lại như bình thường nhưng việc thực hiện Thủ thuật võ đạo là hoàn toàn bị cấm, nếu như không muốn mất vĩnh viễn nửa người dưới. Khi cậu ấy tỉnh lại người nhà có thể vào thăm"
Đó là những gì 6 người họ nghe được từ vị bác sĩ điều trị bấy lâu nay của Mark. Ai đấy đều bàng hoàng và không thể tiếp thu được lượng thông tin vừa rồi.
Chấn thương thắt lưng? Phẫu thuật? Vật lý trị liệu? Thủ thuật võ đạo? Liệt nửa người dưới?
Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra ở đây vậy?
"Rầm" Bất thình lình, JaeBum đấy phẫn nộ, thẳng tay đám vào bức tường phía trước.
"Trời ạ, huyng điên à. Chảy máu rồi. Mau thả lỏng tay ra. Y tá, Y tá đâu, ở đây có người bị thương"
Mấy đứa em tái mét mặt mày nhìn vào dòng màu đỏ au đầy chướng mắt đang chảy ra từ khớp xương của người trưởng nhóm.
"Chị Ari, chỉ là người duy nhất biết mọi chuyện, giờ thì chị có thể nói rõ mọi chuyện cho chúng em rồi chứ" JaeBum nhất định không chịu rời khỏi hàng lang trước cửa phòng cách ly để đi băng bó vết thương. Anh một chút cũng không muốn rời khỏi Mark.
"Haizz, JaeBum để y tá băng bó vết thương của em xong, có câu hỏi gì chị sẽ giải đáp hết" Chị là quản lý lâu nhất của đám nhóc này nên chị hiểu: họ rất dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện xảy ra với thành viên của mình. Vậy nên trước tiên chị cần phải trấn an tinh thần cả đám trước đã
"Chúng em đều đang đợi chị đây"
--------------------Flash Back----------------------------------------------------------------------------------------------Chuyện bắt đầu từ khi Mark tiếp nhận hết những Thủ thuật vũ đạo khó để JackSon có chút thời gian nghỉ ngơi, cậu bắt đầu có cảm giác thắt lưng mình không khỏe và thỉnh thoảng phải lén đứa tay lên đỡ lấy lưng ngay cả khi còn đang trên sân khấu.
Sự việc xảy ra liên tiếp trong một thời gian dài, nhưng Mark hoàn toàn không bận tâm đến. Cậu cho rằng đó là do lịch làm việc quá căng thẳng hoặc việc ngồi quá nhiều trên xe mà thôi. Mark vẫn hằng ngày đến phòng tập MAT để chuẩn bị cho màn comeback của cả nhóm sắp tới.
Thế nhưng, mọi chuyện ngày càng nghiêm trọng hơn khi mà thỉnh thoảng Mark thậm chí còn không đứng thắng lên hay di chuyển được sau khi tiếp đất từ một cú lộn vòng trên không. Mặt mũi cậu tái nhợt, bàn tay bấu thật chặt vào thắt lưng hy vọng cơn đau phần nào giảm bớt. Môi hôi lạnh tứa ra như tắm khiến áo tập ướt đẫm. Khi bản thân chìm vào trong bóng tối là lúc Mark biết rằng: Lần này thực sự có chuyện rồi.
" 2 đốt sống thắt lưng cuối cùng đang bị lệch và ngày càng nghiêm trọng hơn nếu như cậu không sớm can thiệp để chỉnh nó về vị trí ban đầu. Cậu có thể phải từ bỏ đôi chân của mình đó cậu Mark Tuan"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOT7/FANFIC] MarkBum/Bmark Never Ever
NouvellesCảm xúc bộc phát khi Jackson ốm!!!!! Hoàn toàn không có thật. Tất cả đều do tác giả dựng lên, kể cả tính cách nhân vật. #fanfic #Bmark #got7 #jackson #mark #jaebuml