Jin's POV
*tok* *tok*
Halos mahulog ako sa kama ng may biglang kumatok. Sinara ko muna yung laptop ko.
Pag bukas ko ng pinto, niluwa nito si Mama.
Inikot nya ang tingin sa kwarto ko. Oh no? magulo pa naman ang kwarto ko ngayon. Im dead like hell.
"Hmm. Still Messy." -kaswal nyang sabi.
"Ma, let me expla--"
"About last week? Oh no need. I've forgive you.." "...but like I said, my decision is final. As for now hindi pa ako nakakakita ng changes sa iyo " "Oh and just to inform you, in-enroll na kita para next year"
Tulala kong sinara yung pinto. Ayaw mag sink in nung sinabi nya.
Buffering...
Buffering...
OH F*CK!?
~•~•~•
JV's POV
Hay, ang sarap pala ng feeling pag balik bayan. It's so nice to be home. Boring sa bahay. Kaya nag desisyon akong bumisita sa Ashton Academy, school na kami ang may ari. It was named Ashton because of my siblings, they were twins. Ashley and Tony, they died when they were 3 because of an unknown sickness.
Pumasok na ako sa school. I miss being here. Naalala ko nung nasa middle school palang ako, dito ako nagbabakasyon.
"Good Morning Sir" bati ng guard. Wow, alala pa nya ako. I just nod.
Hindi ako nag breakfast kaya hihingi nalang ako dito. I took the back door of the cafeteria. I ordered one burger. It was on Sale. When the cook gave me the burger I looked on the customers, and I saw that cute girl. Haha. She was complaining. Oops. Kinuha ko ata yung burger nya.
Pumunta ako sa table nya. Naka tungo sya. Kinalabit ko sya. Tumunghay sya at natulala?
"Uy, Ate Okay ka lang?" then I snapped my finger
"Anung bang ginagawa mo dito? Cant you see Im Busy?" ang taray naman nya. But I like it.
"Ay, Ang sungit mo naman ate" ako sabay pout. Syempre kailangan kong tumbasan yung pagka-cute nya
"Wag mo akong ina-ate. Hindi kita kapatid" sya sabay irap. Wow intense.
"Tss. Nakita kita kanina---"
"Im not asking" kaswal nyang sabi
"Pwede patapusin mo muna ako" sabi ko.
"Fine" sagot nya.
"Nakita kita kanina, hindi ka nakabili nung burger kaya.. Iyo nalang" sabay abot ko ng supot ng burger.
Kinuha nya nalang basta at binuksan at nagsimulang kumagat. Haha. She eats like a pig. So cute. I chuckled.
"*ehem* Ahmm. Thankyou" sya
"*smile* Youre welcome. By the way Im JV Vilmor." ako sabay abot ng kamay.
"Jhana Arquiza" sya
I Smiled then walked - out.
I like her. :)
~•~•~•
Jhana's POV
[The number you dialed is busy at the moment please try again later...]
Nasan naba kasi si Chinchin? Nag-aalala na ako. Try ko ulit.
[The number you dialed is busy at the moment please try again later...]
BINABASA MO ANG
My Stupid Love Story
RomanceJhana Arquiza is a normal girl, with a normal life.But it all changed when two guys came into her life. Her normal life turned into a twisted and complicated life. But what if when she already made up her mind who she choose to love, Life just wont...