NEVER MESS UP WITH A VIRGIN. THEY ARE THE ONES WHO MISINTERPRET SEX TO LOVE MAKING.
--------
STEPHEN'S POV
Pagtapos nung nangyari sa canteen, umuwi na lang ako sa apartment. Naabutan ako ni Brad Boromeo na naglalaro ng tossed coin. Pagod na pagod siyang ibinagsak yung bag niya at ilang libro sa lamesa saka padarag na naupo sa sofa katabi ko.
"Dito ka lang maghapon?" Tanong niyang nakapikit habang nakasandal ang ulo sa may sandalan.
"Yeah.. Pretty much." Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko at hindi na tumingin sa kanya.
"First day ng klase, tinamad ka na agad?" Inunahan niya ako sa pagsalo nung coin na inihagis ko.
"Tapos na yung klase ko." Hinatak ko sa kanya yung coin ko saka pinagpatuloy yung pag flip nun.
"Wala kang assignment?"
"Alam mo namang hindi ako gumagawa nun 'diba?" Sabi ko sabay sandal na din sa sofa. Pinag intertwine ko pa yung mga kamay ko sa batok ko.
"You're making it sound so easy dude. First day palang ng klase at ang dami dami ko ng assignment. Paano pa kaya sa mga susunod na araw?" Naiiritang sabi ni Brad.
"Chill lang Brad, all you have to do is read and you're good." Simpleng sabi ko.
"I don't read."
"Then what are you gonna do with those books? " Itinuro ko pa yung mga librong dala niya para iemphasize yung sinasabi ko.
"Para sa assignments." Umiling na lang ako saka pumikit.
"Hindi ka ba makikipagkita kay Kim?"
"Ayoko, she kinda annoys me.." Tinignan niya ako na parang hindi makapaniwala.
"Who cares if she's annoying, that girl almost can't take her hands off you. Parang lahat nga ng gusto mong ipagawa sa kanya gagawin nya."
"Yun nga eh, nakakaboring na eh."
"So, nakakaboring na ang sex?" Pinanlakihan niya pa talaga ako ng mata. Ano bang nakakapagtaka sa sinabi kong nakakaboring na?
"Hindi naman sa ganun.. Wala na kaseng challenge eh..
"At yun na yung boring?" Hanggang ngayon ata hindi pa rin siya makapaniwala sa sinasabi ko.
"Uhmmm. medyo?"
"So anong gusto mo.. More sex or less sex?"
"I don't know, parang may gusto akong gawin na hindi ko maintindihan." Sakto namang pumasok si Toby Pedroza sa apartment namin.
"Yow Papi, nabalitaan ko yung nangyari kanina sa Canteen ah?"
Nag init yung ulo ko upon remembering what happened earlier.
"That nerd! I wasted five minutes of my time for nothing." Nag chuckle ako saka hinagis ulit yung coin.
"Must be a virgin." Brad said
"Exactly! She doesn't even know what BJ means!"
"Siraulo ka talaga Stephen! Akala ko ba ayaw mo sa virgin dahil naghahabol?"
"Tobs, relax.. Wala akong planong ikama yung nerd na yun. Gusto ko lang pagtripan, that's all. Nakaka badtrip lang kase parang hindi siya tinamaan ng karisma ng pogi." naiiling na sabi ko.
"Aww! So hindi gumana ang Stephen Potion sa kanya? Paps! she must be something. " Natatawang sabi ni Brad.
"Namu Brad! Hindi siya tinamaan ng karisma ko kase tibo siya."
BINABASA MO ANG
A playboy's rule (My Boss Series 3)|complete| AVAILABLE IN DREAME|
RomanceTrigger Warning: Mature content, may contain scenes not suitable for young audiences. Stephen Araullo. Playboy extraordinaire. Lalaking mas malandi pa sa babae. He can make your wildest sex fantasy come to life. Elena Dimagiba uptight virgin. Probin...