Update again!
While listening music: JK cover - paper heartsCiao!
--------------------------Third POV
AFTER She killed Mr. Ramirez and rose. Pinasunog ni morrigan ang buong compound kabilang ang mga bangkay, Nag pagabi siya doon habang si hannah her secretary ay inutusan niyang dalhin sila Mr. & Mrs Stone sa isang ligtas na lugar na sila lang ang nakakaalam.
"M'lady we're here"
"Hannah, Turn on the security button under the shelves. Mag iwan ka ng tao dyan para mag banta"
"Yes m'lady" pinatay na din niya ang tawag at nag libot sa buong mansion ng stone nang nag iisa. napadaan siya sa isang pasilyo at nakita ang isang nakabukas na pinto, kaya hindi siya nag dalawang isip na pumasok dun.
"What is this? Gold coins and diamonds?" Nakita niyang naka ayos ang mga ito sa study table. Napag isip niya nung patayin niya si Ramirez may dala itong black na bag na walang laman.
"Greedy old hag!" Inis na sabi nito, kaya no choice na kunin niya iyon at nilagay sa pocket ng jacket niya, nangalkal pa siya sa mga cabinet dun, she took a red folder at binasa niya iyon, mga ariarian. Umupo siya sa black sofa nandun , pinatong ang paa sa coffee table at pumikit.
Nagising nalang siya nung narinig niya ang phone ringtone nito, Fire - Bts
"WHO DARE TO DISTURB ME UP?" Cold na sabi nito
"Sorry m'lady to disturb you"
"What do you want hannah?"
"M'lady, Nandyan parin kayo, baka gusto niyo pong umalis na dyan" walang sabi na pinatay ni morrigan ang tawag at tumayo , sakabila naman napailing nalang si hannah dahil sa kabastusan ni morrigan.
Lumabas na si morrigan sa mansion bago pa man siya sumakay tinignan niya muli ito. Nang makasakay na siya at umalis sa lugar na iyon saktong sumabog ang mansion dahil sa nakatanim na bomba na nilagay niya kanina.
Nakaramdam naman siya ng pag vibrate sa isang pocket ng jacket niya
Calling Mr. A - basa nito sa phone na hawak niya. Phone ni Mr. Ramirez na kinuha niya bago pa man niya ipasunog ang katawan nito.
Sinagot naman niya ang tawag
"Did you succeeded ramirez? Napabagsak at napatay mo na ba ang stone?" Nang galaiti naman si morrigan sa narinig niya
"Yes, Alejandro" sabi ni morrigan na gamit ang boses ni Ramirez dahil sa voice changer na naka dikit sa leeg niya
"Good, Now your next target is Family Flores"
"Sure, basta dagdag uli Alejandro"
"Pag natapos mo na yan Ramirez" binato naman ni morrrigan ang phone sa kabilang upuan pag katapos nilang mag usap at napahilamos ng mukha
"SHIBAL!" Walang magawa si morrigan kundi ideretso ang pag ddrive nito sa residence ng flores ang family ni david. Nakita niyang paubos na pala ang gas ng sasakyan. Kaya no choice mag hanap siya ng gasoline station sa ginta ng kawalan dahil nasa part parin siya ng gubat.
BINABASA MO ANG
Mercilessly Insane (On-Hold)
ActionSHE'S THE QUEEN SHE IS BACK SHE IS HERE She is EVERYWHERE She can be your FRIEND BUT IF YOU BETRAYED HER SHE WILL BE YOUR ENEMY "YOU CAN RUN BUT YOU CAN'T HIDE" "I WILL FIND YOU" This is the 2nd book of; "The Sleeping Queen" Former title: She's Q...