2. [LV/HP] Chờ một mạch mạc lạc là lúc

460 18 0
                                    

Cứ việc đã trải qua như vậy nhiều

Thiên chân thiếu niên vẫn là không hiểu

Sở hữu hết thảy đều ở hắn kế hoạch bên trong

Harry Potter chú định trở thành cái kia tiêu diệt Hắc Ma Vương người

Đây là hắn lựa chọn lộ

Mà Hắc Ma Vương vĩnh không hối hận

Chú ý: Này thiên vì《 thân ái kia không phải tình yêu 》Hậu tục thiên.

-----------------------------------------------------------

Đây là cái nóng bức ngày mùa hè chính ngọ, thời tiết nóng chưng người, trên đường phố không ai, nướng nướng cực nóng làm mọi người thà rằng tránh ở phòng trong thổi khí lạnh cũng không muốn ở bên ngoài chịu tội, thậm chí liền lưu lạc miêu cẩu đều trốn đến mái hiên bóng ma hạ tránh né diễm dương phơi nắng.

Đó là tại đây sao cái liền động vật đều không thể chịu đựng mặt trời chói chang, thủy sáp thụ phố số 4 trong đình viện, một cái ăn mặc to rộng quần áo cũ nhỏ gầy nam hài ngồi xổm trên mặt đất, chậm rì rì mà rút trong viện phát sinh quá nhanh cỏ dại. Nam hài xem ra bất quá bảy, tám tuổi tuổi, gương mặt bị phơi đến đỏ lên, đậu đại mồ hôi tự thái dương cuồn cuộn chảy xuống, sương mù vựng nhiễm trên mặt hắn kia phó từ rất nhiều trong suốt băng dán dính lên viên khung mắt kính.

Hắn động tác cũng không mau, có lẽ là bởi vì bốc hơi thời tiết nóng kéo chậm hắn tốc độ, cũng có thể có thể chỉ là hắn thà rằng chịu đựng bỏng người cực nóng cũng không muốn tiến vào trong phòng cùng hắn dì người một nhà đãi ở cùng cái mái hiên dưới, cứ việc bọn họ đã là hắn trên đời cận tồn thân nhân.

Lại rút xong một gốc cây cỏ dại, nam hài suyễn khẩu khí, dùng tay hủy diệt trên trán mồ hôi ── này nhiệt độ không khí xác thật có điểm quá nhiệt, ngay cả quán với nhẫn nại hắn cũng có chút ăn không tiêu ── hắn nhanh chóng mà hướng cửa sổ ngắm liếc mắt một cái, xác định bên trong người chính chuyên chú nhìn TV, chút nào không lưu ý đình viện động tĩnh sau, hắn thong thả mà tiểu tâm mà hoạt động thân thể, hướng sân góc mỗ khỏa đại thụ tới gần.

Hắn lặng lẽ di động đến dưới tàng cây, rồi sau đó đem chính mình cả người giấu ở thụ sau, như vậy liền tính trong phòng người hướng ra ngoài nhìn xung quanh cũng sẽ không phát hiện hắn tránh ở bóng cây hạ lười biếng, thô tráng thân cây có thể che đậy hắn nhỏ gầy vóc dáng, là hắn thích nhất bí mật căn cứ.

Thả lỏng mà đem lưng dựa ở trên thân cây, hắn tháo xuống tràn ngập hơi nước mắt kính, ở quần áo thượng lung tung lau vài cái lại mang trở về, giơ tay thế chính mình tát tát phong, thẳng đến thân thể nhiệt khí phát ra đến không sai biệt lắm, hắn nhịn không được phát ra một tiếng thỏa mãn thở dài.

Đây mới là bình thường độ ấm sao, hắn nghĩ thầm.

Hắn duỗi duỗi người, quyết định sấn kia người nhà còn bị TV hấp dẫn thời gian nhân cơ hội nghỉ ngơi một lát, hắn biết bị TV mê hoặc bọn họ trong khoảng thời gian ngắn là sẽ không chú ý đến ngoài phòng sự.

[HP/TH,VH] Thân Ái Kia Không Phải Tình Yêu ( Hệ Liệt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ