3. [HP] Thiên đường năm tràng nói chuyện

314 17 4
                                    

Lần thứ hai tương phùng thời khắc sắp đã đến

Ở thiên đường học tập lý giải khoan thứ tiêu tan

Cuối cùng học được buông

Xuyên qua kia nói tường tới thuộc về chính mình thiên đường

Ở chung điểm cuối chờ đợi

Mệnh trung chú định người kia

Chú ý: Này thiên vì《 thân ái kia không phải tình yêu 》Hệ liệt phiên ngoại thiên.

Giáo thụ thiên ở ra bổn sau có lược làm bổ sung sửa chữa, đây là sửa chữa sau phiên bản.

-----------------------------------------------------------

Hắn biết chính mình đã chết, ở St. Mungo bệnh viện, thời gian là ngày 31 tháng 7 năm 1980.

──Hắn sinh ra kia một khắc.

Hắn cũng không sợ hãi tử vong, tuổi trẻ khi hắn liền vô số lần cùng tử thần gặp thoáng qua, hiện giờ, sống sót nam hài cuối cùng đạt được hắn hy vọng đã lâu yên lặng.

Dumbledore hiệu trưởng từng nói cho hắn, tử vong bất quá là một khác tràng vĩ đại mạo hiểm.

Mở nguyên bản hạp thượng hai mắt, đương Harry Potter thấy trước mặt đối hắn ôn nhu mỉm cười tóc đỏ nữ tính khi, cứ việc đã qua tuổi nửa trăm, hắn vẫn như cũ nhịn không được rơi lệ.

“Nhi tử, hoan nghênh đi vào thiên đường.” Nàng nhẹ giọng nói.

01

Nhìn quanh bốn phía, Harry phát hiện bọn họ đứng ở một cái trống trải đồi núi thượng, bên cạnh không có cái gì đồ vật, chỉ có một cây đại thụ cập mấy tùng bụi cây. Hai cái bàn đu dây treo ở đại thụ chi thượng, nhân niên đại xa xăm mà có vẻ có chút cũ nát, gió nhẹ thổi qua còn sẽ phát ra kẽo kẹt thanh âm.

“Nơi này thật là thiên đường sao?” Harry nghi hoặc mà nhìn về phía chính mình mẫu thân, “Những người khác đâu? Vì cái gì chỉ có ngài ở bên này?”

“Nơi này xác thật là thiên đường.” Lily ôn hòa mà nhìn hắn, không biết vì sao Harry tổng cảm thấy cặp kia cùng hắn giống nhau như đúc xanh biếc trong ánh mắt đôi đầy bi thương, “Hoặc là nên nói, nơi này là ta thiên đường.”

“Ta không rõ ngài ý tứ.” Harry hỏi, “Mỗi người thiên đường đều không giống nhau sao?”

“Thiên đường là đối với ngươi mà nói nhất có ý nghĩa, hoặc là ngươi nhất tưởng đãi địa phương.” Lily nói, “Với ta mà nói, ta nhất hẳn là đãi địa phương là nơi này.”

Harry buồn bực mà nhìn về phía chung quanh, không hiểu vì sao như vậy bình phàm địa phương sẽ đối hắn mẫu thân có đặc thù ý nghĩa, không nên là Hogwarts hoặc là bọn họ ở Godric sơn cốc gia sao?

“Cho nên nơi này là……?”

Lily không có trả lời, nàng bước chân nhẹ nhàng mà đi đến lùm cây biên, nhặt lên một đóa hoa rơi, sử dụng ma pháp làm cánh hoa tự động khép mở, rồi sau đó nàng đem hoa tiến đến bên miệng, nhẹ nhàng thổi phù, kia đóa hoa theo ma lực vững vàng mà rơi vào Harry trong lòng bàn tay.

[HP/TH,VH] Thân Ái Kia Không Phải Tình Yêu ( Hệ Liệt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ