[ Sherlock ĐN] Sherlock thanh mai

1.5K 19 1
                                    

[[ Sherlock] Sherlock thanh mai ]

Tác giả: Hàn Dạ Sơ Tuyết

Văn án:

[ không kiên nhẫn ] Sherlock, chạy nhanh ăn cơm .

[ lãnh đạm ] không, phá án thời điểm ăn cơm ảnh hưởng tự hỏi.

[ khinh bỉ ] kia chỉ có thể nói minh của ngươi chỉ số thông minh còn chưa đủ cao, ăn một bữa cơm cũng có thể ảnh hưởng tự hỏi.

[ ngạo kiều ] không ăn.

[ lửa giận ] nếu không ăn ta liền tấu ngươi !

[ quay đầu ] Shelley, ngươi đáp ứng quá mộng di nếu không đánh ta .

Nội dung nhãn: Anh Mỹ kịch kinh tủng huyền nghi thiên chi kiêu tử phương Tây la mạn 

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Shelley, Sherlock ┃ phối hợp diễn: John,Mycroft, khác dân bản xứ ┃ cái khác: Thần thám Shylock, Shylock, tân Sherlock Holmes 

Đệ 1 chương gặp lại 

“ Sherlock, hắn, ta với ngươi đề cập qua người kia.” John nhìn cái kia theo xa hoa hắc trong xe đi ra cao vóc dáng nam nhân nói.

 Sherlock quay đầu, vốn mang theo mỉm cười mặt lập tức lộ ra một loại tiểu hài tử dỗi biểu tình:“Đương nhiên, đương nhiên là hắn.”

Nam nhân đi tới, trong tay vẫn là chống của hắn kia đem hắc ô, phía sau đi theo hắn vị kia kêu làm Anthea mỹ nữ thư ký. Trên mặt hắn lộ vẻ một loại mỉm cười đắc ý:“Lại làm nghĩa vụ lao động ? Mẹ đối này phi thường cảm động, cho nên làm cho ta cho ngươi mang đến nhất kiện lễ vật.”

 Anthea theo di động lý ngẩng đầu, mở cửa xe, ra ngoài John dự kiến , theo trong xe chui ra một cái dáng người kiều nhỏ, thoạt nhìn tựa hồ có Đông Phương huyết thống tóc đen cô gái. Sherlock vừa nhìn thấy nàng liền thay đổi sắc mặt, nghiến răng nghiến lợi hạ giọng hướng về phía nam nhân nói:“Nàng vì sao sẽ ở người này?”

Nam nhân chuyển động bắt tay vào làm lý hắc ô:“Đương nhiên là mẹ làm cho ta mang nàng đến, như thế nào, ngươi không chào đón nàng sao?”

 John nhịn không được hỏi:“Ngừng một chút, các ngươi rốt cuộc là cái gì quan hệ? Vì sao hội nhắc tới mẹ? Còn có nàng là ai?”

 Sherlock không lo lắng trả lời, hắn đã muốn bị trong xe đi ra cái kia cô gái phác cái đầy cõi lòng:“ Sherlock, đã lâu không thấy.”

Nam nhân mỉm cười nhìn bọn họ:“Ta chỉ biết Sherlock sẽ thích này lễ vật , ngươi xem hắn khó được như vậy cao hứng.”

Hắn thoạt nhìn làm sao như là thật cao hứng bộ dáng ? John ở trong lòng phun tào. Bất quá Sherlock tựa hồ cũng cũng không có mất hứng, tuy rằng hắn thoạt nhìn có điểm cứng ngắc, nhưng vẫn là hồi bế một chút cô gái, cũng lôi kéo nàng cấp John giới thiệu nói:“ John, đây là Shelley•hope, ta mới trước đây hàng xóm. Shelley, đây là dr. John•Watson, của ta ở chung nhân.”

 Shelley kinh ngạc trừng lớn ánh mắt nhìn bọn họ, hỏi:“Các ngươi kết hôn ? Sherlock, ngươi thế nhưng không nói cho ta biết, cho dù ở Trung Quốc ta cũng có thể cho ngươi kí lễ vật nha.”

[ Sherlock ĐN] Sherlock thanh maiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ