*List of Characters*

5 2 0
                                    



AUTHOR'S NOTE: Recommended ko na basahin niyo ito upang maging pamilyar na sa mga tauhan. Hindi pa masyadong detalyado ang pagpapakilala sa kanila dahil ilalarawan naman sila sa mga magda-daan pang kabanata.

Ms. Maxwell – Ang mahigit sampung taong Guro na sa asignaturang Agham, lubos na nahihiwagaan sa kaniya ang mga dati niyang estudyante dahil sa hindi ito madalas nag ke-kwento tungkol sa buhay niya.

Cassandra – Ang "hyper" at napakadaldal na kambal ni Maverick, katulad ng kaniyang kapatid siya ay isang sikat din na artista.

Maverick – Napakasungit at napakatahimik na tao, kung hindi mo siya kakausapin ay hindi ka niya tatangkaing kausapin.

Miya – Isang "Psychiatrist", ang mahinhin na asawa ni Shin.

Shin – Ang napakatakaw at tamad na "Inspector" subalit takot sa kaniyang asawa.

Yumi – Ang dahilan kung bakit ang dating hindi mapaghiwalay na magkaibigang si Kenta at Mitsuo ay ngayo'y halos hindi na magkakilala dahil hindi nagpapansinan.

Mitsuo – Isang "news caster" na kapansin-pansin ang may pagka kulay "brown" niyang buhok dahil may lahing "british."

Kenta – Ang isa sa tagapagluto nila sa naturang na "reunion", matagal na siyang may pagtingin kay Yumi.

Haumia – Ang katuwang ni Kenta sa pagluluto, katulad ni Kenta siya rin ay nagma may-ari ng isa sa mga sikat na "Italian Restaurant."

Cris – Ang "best friend" ni Shin na feel na feel ang pag aastang "detective" kung kaya't nagkakasundo ang dalawa.

Ailee – May pagka-isip bata at kakaiba sa kanilang lahat dala na rin ng pagkahumaling nito sa mga "k-dramas" at pagiging "k-pop lover." Subalit hindi mapagkakaila ang taglay nitong alindog at kagandahan.

Rheymart – Inis na inis kay Ailee dahil sa inaasal nito at pag pi-feeling "koreana."

Ashley – Tinutukso nila na dating "nerd" dahil sa suot nitong salamin na pabilog noon, kung kaya't laking gulat nila na wala na itong suot na salamin at tanging "contact lens" na lamang ang suot-suot.

Al – Isang "martial arts expert" na may matipunong katawan ngunit napaka amo ng mukha.

Shannen Lhei (Lhei) – Ang muse nila dati na kinahuhumalingan ni Al. Dahil sa ganda ng katawan nito at mala gatas na kutis ngayo'y isa na siyang sikat na "model."

Jannice Tamie (Jamie ) – Malaki ang galit niya kay Lhei dahil siya ang napupusuan ng lalaking matagal niya ng gusto. Hindi niya masyado kasundo ang kaniyang mga dating kaklase dahil sa magaspang niyang pag-uugali.

Jodie – Medyo may pag ka "boyish" ang dating. Iniiwasan siya ng lahat dahil pag nasobrahan siya sa kasiyahan ay bigla-bigla na lang nanghahampas ng napakalakas.

Chad – Kapansin pansin sa kaniya ang napakalaki niyang katawan at ang "height" niya na 6 footer.

Konrad – Ang masiyahin na nag anyaya sa nasabing "reunion" at nag-request kung saang lugar gaganapin ito. Siya rin ang nanguna sa mga aktibidades nila sa nasabing okasyon.


* E N D * 


A Week in the VillaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon