#'9

2.9K 76 0
                                    


Erin's Pov

" J-jhayveen? " Nanlaki ang mga mata ko kung sino ang humila sa akin bigla naman akong nakaramdam ng kaba sa pagitan naming dalawa .

" Mr.adamson wha-- " Bigla nya akong niyakap ng mahigpit , mahigpit na mahigpit lumakas bigla ang tibok ng puso ko at feeling ko ay bibigay na ang tuhod ko dahil nadadala ako sa yakap na ginawa nya .

Bakit ganito? Bakit nang hina ako bigla ng yakapin nya ako? Parang gusto kong tugunan yung yakap nya gusto kong higpitan pa lalo ang yakap nya ano bang nangyayari sa akin? Bakit ganito ang nararamdaman ko ? Hindi! Hindi dapat ako mag padala sa mga ikikilos nya dapat ay sya ang madala sa mga gagawin ko sakanya ! .

" M-mr.adamson !! " buong lakas ko syang tinulak " What's happening? " sabi ko at nakatingin lang sya saakin .

" E-erin " nangingilid ang luha sa mga mata nya ugh! Bakit nadadala ako? Hindi pwede! Hindi! .

" Look Mr.adamson kanina ko pa naririnig na tinatawag mo akong Erin the heck! Nayan " irita kong sabi " Erich is my name " umirap pang sabi ko .

" Buhay ka? B-but how? " ayaw talagang patalo ng isang ito .

" Ofcourse iwill alive ! What the heck is your talking about Mr.adamson? And why did you broth me he-- "

" Iknow that you are Erin! " sa point na iyon ay napaluha na siya " Damn! Nadadala ako! Hell no!! Lumapit sya sa akin at hinawakan ang kamay ko at tinapat sa dibdib nya

" Nararamdaman ka nito " parang bigla akong nakoryente kaya napabitaw ako .

" You know what! Idont know why are you doing this! But please! Stop it " no! Wag kang umiyak kayanin mo erin! Kayanin mo " Ithink walang patutunguhan ito Mr.adamson i may now leave " humakbang na ako pero natigilan ako ng yakapin nya ako sa likod ramdam ko nanaman ang pag tibok ng puso ko Damn! Stop it! Pigilan mo ang sarili mo erin na madala! .

" Ano ba?!! " tangal ko sa kamay nya humarap ako sakanya at sinampal sya " Your crazy mr.adamson! " sabi ko at tinalikuran na sya nag simula na akong nag lakad and this freaking tear! Lumabas na Chiz! .

Napaupo nalang ako sa may gilid at doon binuhos ang kanina ko pang pinipigilang mga luha .

IHATE YOU JHAYVEEN! Bakit? Bakit ba ginawa mo pa ito sa akin? WHY!? Ilove you so damn,Much! Pero bakit niloko mo ako? Ihate youuuuuu ! You know you are my weakness Fvck! Im really fvcking hate you!! .

Gusto kong mag lumpasay sa galit dito! Gusto kong basagin lahat ng mga bagay gusto kong manakit! Nakakamuhi sila! Mga manloloko sila! Pinagsamantalahan nila ang kahinaan ko! Fvck Them! ARGH!! Hindi ko na napigilan ang sarili ko sa pag iyak masakit sa damdamin ang nararamdaman ko sobrang sakit! .

" Here " napatingala nalang ako sakanya " That will be your last cry " itinayo nya naman ako at pinunas sa mata ko ang panyo .

" Ihate him! " medyo pumiyok kong sabi .

" Yes you really hate him! Them! Then destroy them! Show what you have got " Nakangiting sabi ni liam kinuha ko naman yung panyo sa kamay nya at pinunas sa mata ko .

" S-sorry! Iwas being this freaking emotional ! " inayos ko ang sarili ko at humarap sakanya " Dont worry this will be the last tear i drop " May paninindigan kong sabi .

" You should " nakangiti nyang sabi " Lets go? Lets relax your mine and let enjoy your self " sabi nya at hinila ang kamay ko .

" Yea " sagot ko at nag pahila sakanya .

This will be the last tear that i drop! Dahil sa susunod Bubuhos ang luha sa mga mata nyo!

Pumunta na kami sa adamson rial para pumirma ng last contract talagang nag paganda ako dahil gustong mabaliw si jhayveen kapag nakita niya akong ibang iba na well hindi naman niya alam na ako ito as erin pero gusto kong masindak siya na bakit kamukhang kamukha ko ang babaeng mahal na mahal niya noon at babaeng niloko niya ! .

" Welcome maam " bati ng nasa entrance ngumiti lang ako at nag patuloy sa pag lalakad papuntang elevator .

" Ready to see jhayveen again? " bulong ni liam sa akin .

" Siya dapat ang tanungin mo kung ready naba ulit siyang makita ako " Nakangiting sabi ko tumawa ng mahina naman si liam sa sinabi ko .

Ofcourse! At alam kong kagabi pa magulo ang isip noon dahil naloloko yun kakaisip kung sino ba ako at bakit kamukhang kamukha ko si erin , Well mamatay siya kakaisip ! .

Agad kaming pumasok sa isang office at nandon na lahat ng mga boardmember pati na ang ceo president which is jhayveen . Ngumiti ako sakanilang lahat at kumindat naman ng mapatingin kay jhayveen nagulantang siya sa ginawa ko kaya nag iwas siya ng tingin napangiti naman ako dahil sa ginawa ko Very good erich one point for that sabi ko sa sarili ko .

Nagsimula na kaming pumirma ng mga kontrata at kasabay naman non ang pag kuha ng mga litrato sa amin .
" Thank you for being part of fashion shoe " Sabi ko habang nag sasalita sa unahan na nakamic.

" Kami ang dapat mag pasalamat sayo miss.gutcher " sagot ni mr.sandoval " Because of your investment to the company na save nito ang company na dapat ay baba na " dagdag pa nito . Hindi ko naman intensyong tulungan ang kompanya niyo! Kukunin ko ito para unti unting mawalan ng property ang mga adamson! .

" Its okay dahil mas okay na pinag-isa natin ang fashion shoe at adamson shoe para mas maging mabenta ito dito sa pilipinas , And besides marami din akong costumer dito so idecided to invest here " sabi ko nag palakpakan naman ang lahat " Cheers " sabi ko nang iabot ni liam ang baso ng wine .

" Cheers for the new fashion shoe rial " sigaw ni liam at nag taasan sila ng baso at sabay sabay naming ininom . Sa may lamesa naman ay nakita kong nakatitig si jhayveen sa akin binigyan ko lang sya ng nakakalokong ngiti dahilan para mabilaukan siya sa pag inom niya

Get ready Mr.adamson and feel the passion of my Revenge ! .

-

Naloloka ako sabay sabay kong ginagawa yung tatlong story kaloka Haha . Ipaplug ko nalang yung new two story ko kapag natapos ko ito 😊 And salamat ulit sa pagbabasa Dont forget to vote and comment Labya😘❤

The Revenge Of Miss.Princess [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon