Erin's Pov" Ariane? Okay naba lahat para sa welcome party mamaya ? " tanong ko kay ariane habang nakatingin sa sketch .
" Yes maam'erich organize na po and ready na para mamaya " Sagot ni ariane .
" Good , isure modin yung magiging plano about mamaya " sabi ko " Ayusin niyong mabuti iyon okay? Kailangan maging perfect ang plano ko para mamaya " dagdag ko well abangan niyo nalang kung anong mga pasabog ko mamayang gabi .
Ting.
Napatingin ako nang tumunog ang phone ko agad ko naman itong chineck kung sino .
'Imiss your kiss :( ' where did he get my number?
' Me too . Wanna taste it again? ' reply ko .
Ting.
' Sure saan? Haha '
' Hmm. . Ihave my condo unit we can go there haha '
Ting.
' Okay pupuntahan kita jan ngayon '
' Okay see you then '
Tok.tok.
Agad namang binuksan ni ariane ang kumatok nagulat ito nang si jhayveen seriosly? Ang bilis niya naman .
" You may leave muna ariane " sabi ko tumango naman siya at sinara ang pinto .
" Miss me? " Sabay kindat kong sabi agad naman itong lumapit sa akin .
" Very much " at sinungaban agad ang mga labi ko napahawak nalang ako sa upuan dahil sa ginawa niya .
" Wait! " pigil ko " Im busy right now ican't " malanding tanggi ko at kunwari'y busy" Nah, you can't now! " sabi niya at hinarap ako sakanya at akmang hahalikan ako pero pinigilan kosya .
" Mamaya na! After party " malanding sabi ko para naman prepare ako .
" Hmp. Okay but let me give your last kiss " sabi niya at agad humalik damn! Control your self again control ! .
" By the way " sabi ko napatingin naman siya sa sakin " Isama mo yung asawa mo mamaya para naman makikilala ko siya " sambit ko umiling naman siya .
" Why? Wag na! Sagabal lang yon " tanggi niya at humarap sakin " Sagabal sa atin " sabi niya damn! Ka talaga jhayveen damn! .
" Its okay to me basta iwant here to meet mamaya " sabi ko at inayos na ang sarili ko " If you dont let introduce your wife to me " sabi at tumayo " You will never taste my lips again " bulong ko at nanlaki naman ang mata niya .
" Tss. Okay okay ! Kung hindi lang nakaka adik ang labi mo! " sagot niya at akmang hahalikan ako .
" You may now leave! " sabi ko at tinulak siya kumindat pa ako bago siya lumabas " See you later " sabi ko nag fying kiss naman sya at umakto akong sinalo at hinalikan iyon ngumiti naman siya at tuluyan nang nakalabas .
Ngayon jhayveen! Tikman niyong sabay ng ahas kong pinsan ang una kong pasabog na gagawin sainyo! Feel my Revenge! .
" Ready miss.erich? " tanong ni ariane habang nasa dressing room kami .
" Yep " sabi ko at tumayo . Nakasuot ako ng long gown na kulay red long sleeve ito at fit ma fit sa katawan ko hulmang hulma ang sexy kong katawan at dahil nga aakitin ko si jhayveen ay may hati ito na labas ang hita at medyo kita ang cleavage .
" Ang ganda niyo po " bati ni ariane .
" We are both pretty " sabi ko at ngumiti .
" Lets go? " sabi niya at binuksan ang pinto .
Ready na ang lahat nandoon narin ang mga guest nakita kodin sa may side si jhayveen katabi niya si lourdez na nakikipag usap sa katrabaho ni jhayveen . Napalingon si jhayveen sa akin kaya kinindatan ko ngumiti naman ito at agad akong tumalikod at baka makita ako ni lourdez wala nang thrill .
" Okay ladies and gentlemen " panguna ng emcee " We are here to celebrate the new branch of fashion shoe and the recover of adamsion rial , And let me call the beautiful and sexy " napatingin naman ang emcee sa akin " Miss. Erich gutcher " agad naman akong umakyat ng stage at lahat ay nag palakpakan at namangha sa akin napatingin naman ako sa table nila jhayveen at ayun si lourdez mukhang aatakihin dahil sa gulat nang makita niya ako .
" Goodevening everyone " bati ko " Iam honor to be part of this new project that i have and my new brach and also for the recovery of this company " panguna ko " Ifeel the presence that it may works and let it succefull " ngumiti ako " Ihope that we will earn achievements and a goodluck to this buisness " nagpalakpakan naman sila " Once again thank you , And enjoy the night " huling sabi ko at nagpalakpakan silang lahat nagawi naman ang tingin ko sa table nila jhayveen at nanlilisik ang mata ni lourdez habang nakatitig sa akin well darating tayo jan lourdez dont be to excited makakatikim kadin ng mga bagay na hindi mo nanaisin pero sa ngayon let me do this scene para maipahiya mo mismo ang sarili mo .
Sinalubong naman ako ng mga bisita at nakipag usap sa akin about sa buisness .
Ilang sandali pa ay nag tungo si jhayveen sa cr at agad ko naman itong sinundan . Tinawag ko siya at nilapitan .
" Where are you going? " malanding tanong ko timingin naman siya sa akin taas baba at napakagat labi ." Mag ccr sana , Kaso dumating ka saiyo ko nalanv ito ilalabas " sabi niya at hinila ako kumalas naman agad ako at hinila siya sa may garden LET THE PLAN BEGIN .
Tinulak ko siya dahilan para mahiga siya agad akong pumatong sa kanya na ikinagulat niya .
" Ready ? " bulong ko at mukha naman itong nalasing sa mga bulong ko napakapit nalamang siya sa bewang ko hinalikan ko na siya at tinaggal ang isang botones niya at nilagyan ng kiss mark gamit ang labi ko at ginulo ang buhok niya sabay hinalikan sakanya napapikit naman siya at dinadama ang halik ko sumenyas naman si ariane na nandyan si lourdez pinaikot naman ang light's at pinadaan kung saan kami nag hahalikan ni jhayveen at sumenyas ulit si araine na papalapit na si lourdez kaya tumayo ako mukha naman nabitin si jhayveen sa ginawa ko .
" Mamaya nalang ulit " malanding sabi ko .
" B-but? " naglakad na ako palayo at agad gumilid inakay naman ako ni ariane para mabilis makaalis .
Let the show begin .
Pinatapat ko ang ilaw sa kanilang dalawa na nag- aaway at pinaghahampas ni lourdez si jhayveen nagulat ang lahat dahil sa itsura ni jhayveen dahil sa magulo ang buhok niya at nakaopen ang botones at kita ang kiss mark sa dibdib nag simulang mag bulungan ang mga bisita pinapanood ko naman silang pahiyang pahiya
Very good erin you did a great job
Bigla naman nag back out si lourdez at sinundan naman ito ni jhayveen nakakatuwa naman talaga itong palabas na ito .
" Sorry for that ! Lets enjoy the party " sabi ng emcee at nag patugtug nalang .
" Goodjob " sabi ni liam nang makalapit sa amin .
" Yes , Thanks for the help of the two of you " sabi ko at kinuha ang baso ng wine sa may lamesa " Cheers " sabi ko at nag cheers naman kami .
Unang patikim palang iyan may susunod pa at marami pang susunod ! Kaya get your self ready And feel and taste the Revenge of mine ! .
-
Thanks for reading comment and vote nalang kayo Labya!😘❤
BINABASA MO ANG
The Revenge Of Miss.Princess [ COMPLETED ]
RomanceSubaybayan ang paghihiganti ni miss.princess at kung paano lulubog ang lahat ng mga nang api sakanya noon sundan din ang mga mangyayari at ang pag papatuloy ng kwento .