Part 3

3.1K 52 8
                                    

Napaka sakit ung inaakala kong sakit mo ang hahadlang sa walang hanggang pag sasama natin eh ung lalaking walang kwentang lasing pala ang puputol sa lahat ng pangarap natin!

Napaka sakit mahal ni wala akong nagawa napaka bilis ng pangyayari ni hindi ko manlang nagawang I alis ka sa kotse. Hindi ko magawang sisihin ang maykapal dahil tinuruan mo ko kung paano maniwala sa kanya ikaw ang nag bigay ng kulay sa buhay ko mahal. At hindi ko iyon sasayangin mahal. Ang hindi ko lamang magagawa ay ang kalimutan ka at mag mahal ng iba dahil mag hihintay ako sa muling pag kikita natin alam kong naka tadhana tayo sa isat isa.

Para naman sa naka sabundol sayo! Oh sa mga taong umiinom na mag mamaneho pls lang maari bang wag na kayo mag drive para wala ng masirang kinabukasan at masirang buhay ng tao. Hindi nila deserve mag dusa ng dahil sainyo kaya maaring lang wag kayong uminom kung mag mamaneho kayo.















"I Park Klich Shin a.k.a Mark Will love forever Kim Soo Lee. I will never waste what she did when she came in to my life. Kahit na pumuti ang buhok ko I still and I will love her kahit wala siya ditto sa tabi ko pero nandito siya sa puso ko. Hindi ko matuturuan ang puso ko na magmahal ng iba at kalimutan siya. God know better than I am. Kung ano mangyayari sa buhay ko. But for now let me cherished the memories that I have."











Thank you sa pag babasa!

You can comment and like this!!

Gumawo !!💜💜💜

You're My Only GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon