Tam nhật triền miên [三日缠绵]
Tác giả: Mặc Vũ Yên Dạ [墨雨烟夜]
Thể loại: cổ đại, giang hồ, mỹ công cường thụ, H văn, ngọt ngào HE
Tình trạng bản gốc: hoàn chính văn + PNVăn án
Lâm Thiên Long: ta là cường đạo cũng là ngươi là cường đạo a, có ngươi như vậy áp trứ lão tử làm làm làm đích sao?
Liễu Dịch Trần ( vô tội trạng ): ta thật là bộ khoái, chính là... Ta trung xuân dược a.
Lâm Thiên Long: nói dóc, lần đầu tiên là xuân dược, lần thứ hai, lần thứ ba, đệ N lần ngươi na trung xuân dược ?
Liễu Dịch Trần ( cười tủm tỉm ): trường hiệu xuân dược a, ba ngày phát tác một lần, bằng không như thế nào kêu ba ngày triền miên đâu?
Lâm Thiên Long: hộc máu...
Liễu Dịch Trần ( bản tính biểu lộ ): lão tử chính là thích áp ngươi, ai làm cho lão tử là tốt rồi ngươi này một hơi đâu
===========================
Ba ngày triền miên ( mỹ cường H ngọt văn )
Ba ngày triền miên 1
Mọi người tân niên khoái hoạt... Ba ngày triền miên cách nhật đổi mới, xem văn danh mọi người chỉ biết này văn có thịt ^^. Đây là v văn, tam vạn tự thượng cái, khiêu hố thận nhập nga
"Phi! Phi! Phi!" Lâm Thiên Long mặt xám mày tro đích theo hạt cát bên trong đi đi ra, phun ra trong miệng đích hạt cát.
"Con bà nó, hù chết lão tử ." Lâm Thiên Long vỗ vỗ ngực, thở phào một hơi. Vừa rồi cái kia phòng ngự huyền đích bộ khoái Liễu Dịch Trần lại đuổi theo hắn , cũng không biết hắn có phải hay không dài quá một cái cẩu cái mũi, luôn có thể thành công đích đuổi theo hắn, nếu không hắn cái khó ló cái khôn, cảm giác tâm hoảng hoảng đích liền lập tức tiến vào hạt cát phía dưới, lần này chắc là phải bị kia gia khỏa mang về trong đại lao mặt đi.
"Liễu Dịch Trần ngươi này hỗn cầu, muốn bắt lão tử, nằm mơ đi ngươi! Ha ha ha ha!" Lâm Thiên Long ngửa mặt lên trời trường cười rộ lên, một hơi không thuận sang ở, lập tức khụ cái hôn thiên ám địa.
"Khụ khụ khụ... Mẹ nó, thật sự là, không hay ho đích thời điểm, uống nước lạnh đều có thể tắc nha." Tục tằng đích trên mặt vẻ mặt đích cười khổ, Lâm Thiên Long hiện giờ cũng chỉ có thể khổ trung mua vui.
Vô lực đích nằm ở sa đôi thượng, Lâm Thiên Long toàn thân cơ hồ một chút khí lực cũng không có . Toàn thân đích cơ thể đều ở kháng nghị, mấy ngày qua không ngủ không ngớt đích chạy trốn, thượng đốn không tiếp hạ đốn đích ẩm thực, không một không cho hắn thể xác và tinh thần câu bì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam nhật triền miên - Mặc Vũ Yên Dạ [cao H]
RomanceLâm Thiên Long: ta là cường đạo cũng là ngươi là cường đạo a, có ngươi như vậy áp trứ lão tử làm làm làm đích sao? Liễu Dịch Trần ( vô tội trạng ): ta thật là bộ khoái, chính là... Ta trung xuân dược a. Lâm Thiên Long: nói dóc, lần đầu tiên là xuân...