(10 tiên tệ ) ba ngày triền miên -67( làm chuyện xấu là muốn trả giá giá đắc tích )
"Ngô... Ngô... A..." Phía sau đích mật huyệt bị điền đích tràn đầy đích, đuổi dần tích lũy đích khoái cảm làm cho hắn đích dương vật trướng đích phát đau, trong ngày thường tổng hội có một chỉ mềm mại đích bàn tay chạm đến chính mình, đáng tiếc hôm nay Liễu Dịch Trần không thể nhúc nhích, tự nhiên cũng sẽ không có thể an ủi thân thể hắn. Lâm Thiên Long hung tợn đích trừng mắt nhìn Liễu Dịch Trần liếc mắt một cái, Liễu Dịch Trần còn lại là vẻ mặt đích vô tội.
Tất cả rơi vào đường cùng, Lâm Thiên Long đành phải ở Liễu Dịch Trần sáng trông suốt đích chờ mong trong ánh mắt, sờ thượng chính mình đích thịt hành.
"Ân a..." Một bên bộ lộng trứ trên tay đích thịt hành, một bên cao thấp phập phồng trứ thân thể, mãnh liệt đích khoái cảm kích thích như thủy triều bàn đem hắn bao phủ, tráng kiện đích hai chân giờ phút này lại ở hơi hơi phát run.
"Ngô... Tái nhanh một chút, Thiên Long... Ta... Ta muốn không được... Ân, ngươi hút đích quá lợi hại ." Liễu Dịch Trần đích trên mặt nhuộm đầy đỏ ửng, cứ việc hắn ở cố gắng khắc chế, nhưng giờ phút này đích Lâm Thiên Long thật sự là rất hấp dẫn , tráng kiện đích hai chân phân đích thực khai, chân đích cơ thể tùy trứ phập phồng đích động tác không ngừng căng thẳng, khớp xương rõ ràng đích bàn tay to cầm chính mình đích dương vật cao thấp bộ lộng, thấp nóng mật huyệt gắt gao cô ngụ ở thô to đích côn thịt không được đích phun ra nuốt vào, sềnh sệch đích chất lỏng ở Liễu Dịch Trần đích trên bụng hồ thành một đoàn.
"Không được... Thật sự không được... A a... Thiên Long... Ta muốn bị ngươi hút đi ra ... A..." Liễu Dịch Trần ám ách đích thanh âm đột nhiên cất cao, lập tức một cỗ nhiệt dịch ở Lâm Thiên Long trong cơ thể tràn ngập mở ra.
"Ngô..." Kêu lên một tiếng đau đớn, Lâm Thiên Long phập phồng đích động tác đột nhiên dừng lại, hậu huyệt gắt gao hút ngụ ở còn không có nhuyễn đi xuống đích côn thịt, trên tay bộ làm cho động tác nhanh hơn vài phần, bạch chước đích chất lỏng phun dũng mà ra, rơi rụng ở Liễu Dịch Trần đích trên bụng.
"Hô... Hô..." Mồm to suyễn trứ khí, Lâm Thiên Long vô lực đích ghé vào Liễu Dịch Trần đích trên người, trên mặt đích ửng hồng thoạt nhìn thập phần mê người.
Liễu Dịch Trần không ngừng đích ở trên đầu của hắn hôn môi trứ, miệng còn tại thì thào đích nói trứ cái gì Thiên Long ngươi giỏi quá linh tinh trong lời nói.
"Tránh ra." Một cái tát đem Liễu Dịch Trần đẩy ra, Lâm Thiên Long muốn đứng lên, lại phát hiện mình đích hai chân ở hơi hơi đích run rẩy. Bất đắc dĩ đích hai tay chống đỡ hắn đích trong ngực, chống đỡ trứ chính mình đích nửa người dưới, ly khai hắn đích bụng.
Ba đích một tiếng, đã muốn nhuyễn rụng đích côn thịt theo mật huyệt trung trượt đi ra, nhuyễn tháp tháp đích thùy ở hai chân trong lúc đó, giờ phút này Liễu Dịch Trần đích biểu tình thỏa mãn đích giống một con sắp chống đỡ tử đích lão hổ, tuy rằng dược hiệu vẫn chưa hết toàn qua đi, như trước kiên cường đích dùng vừa mới mới có thể di động đích cánh tay ở Lâm Thiên Long dày đích trong ngực thượng bức tranh trứ vòng, thường thường còn có thể xoa bóp cứng rắn đích như hòn đá nhỏ bình thường đích đầu vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam nhật triền miên - Mặc Vũ Yên Dạ [cao H]
RomanceLâm Thiên Long: ta là cường đạo cũng là ngươi là cường đạo a, có ngươi như vậy áp trứ lão tử làm làm làm đích sao? Liễu Dịch Trần ( vô tội trạng ): ta thật là bộ khoái, chính là... Ta trung xuân dược a. Lâm Thiên Long: nói dóc, lần đầu tiên là xuân...