Chapter 3

5 3 0
                                    

6:00pm
Sacramentum's Cafeteria
Zara's POV

Nang mag ring ang bell tanda na kailangan na namin kumain ay agad kaming bumaba ni Freya.

Nang makarating kami sa Cafeteria, andami kong nakitang bagong mga mukha, mga bagong grupo ng mga babae at lalake.

Agad kaming naghanap ng bakante ni Freya at napili naming umupo sa tabi ng bintana bakit? Wala lang trip ko lang tignan yung labas. Ako dapat ang bibili ng pagkain namin kaso 'tong si Freya masyadong mapilit na sya na daw kaya no choice hindi naman ako mananalo don.

Halos 10minutes na ang nakalipas ngunit wala pa si Freya kaya naisipan ko munang buoin yung rubiks cube ko, ngunit nang inilabas ko na ito ay bigla namang may umagaw saakin nito.

"So you must be Zara Zedler right?" Tanging tango lamang ang tinugon ko sakanya. Teka sino ba'to? Baguhan lang to ah?

"So you're the campus nerd *laugh* By the way I'm Cassandra Lopez." Tugon nya. Psh ._. I didn't ask for her name duh.

"You know what? I have a good news, I've heard a lot about you, pero sa kasamaang palad puro nerd at emo lahat ng ginamit nilang word pa ma describe ka! *laugh*" Dagdag nya.

"You know what? Instead of pissing her why dont you try to make your eyebrows perfect? Darling." Tugon ng aking kakarating palang na bestfriend. Agad napang napakunot ng noo si Cassandra at agad na binato pablik sakin ang rubiks ko at agad na nag walk out.

Ohhhh that was savage! I smiled to her after that.

"I always got your back bessy *wink*"

At agad na naming kinain ang inorder nyang pagkain. Grabe! First day na first day andami agad ganap? Pano pa kayo bukas? O kaya sa mga susunod pang araw? Oh God ikaw na bahala.

     ._.

Note: Aweeeee! Guys thank you diko ineexpect na kahit isang araw ko palang pinublish yung story nakakuha nako ng 21 reads grabe na appreciate ko yun kahit onti palang achievement na sakin yun guys :) next goal 30reads naman guys salamat sa support :) pavote nadin kada chapters :) and also mayron nakong facebook acc. Pwede nyo na po akong i add :)

She Was A Nerd BeforeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon