Cả tối ko làm sao mà ngủ cho đuoc
Dậy từ 12:30 để chuổn bị mà mãi 3:30 mới đi chứ đã thế còn phải đợi thằng bb chứ thế là ko ngắm đuoc hoàng họn trên biểnRa đến nơi còn đi nhét lẽn phòng tập thể ở lầu năm chứ đk vô cùng tồi tệ . Cầu thang máy thì ko có leo lên leo xuống muốn tắc thở đã vay trời còn oi bức dáng ghét .
Tắm xong may mà mình nhanh chân là người tắm dầu tiên chứ nếu ko phải đợi thì hế nói.
Ngày hôm nay đúng là ngày tồi tệ biết được nản chất thực sự của nhiều đứa mình thực sự coi nó là bạn nhưng nó đối sử với mk chẳng ta gì cả.
..Hỏi nó có ko nó bảo ko có nhưng lúc đứa khác hỏi nó đưa luôn khốn nạn ( H mong ) .
Giuờng rõ ràng lúc đầu mk chọn trước mà lúc đi ngủ nó lại đẩy mk sang chỗ khác ( y thám , hkim . hngoãn ) phải sang chỗ khác đúnf là dáng ghét .
Chiều chả có gì mua 15k bánh mì an và kết quả là đau bụng cả đêm phải chuyền mất 2 chai nước biển mà chúng nó còn chưa đưa tiền cho mk đối sử vs mk như z còn định ằn ko cua người khác á đừng mơ nếu bình thường thì chả là cái j nhưng đã đối sử như thế thì đừng trách.
Lúc về mk phải ngồi voi BB chứ chắc chúng no vl đây lũ cm" phải cố gắng dù thế nào đi nữa người khác không cần mình cũng chả sao chỉ cần mình không từ bỏ sẽ không một ai dám coi thường minh"
BẠN ĐANG ĐỌC
gửi tuổi thanh xuân của tôi
RandomNếu cuộc đời chẳng hai lần thắm lai thì hãy ghi lại để khi về già ta có thể lấy nó làm niềm vui