Thắc Mắc Của Tôi Về Braginsky Family

225 19 124
                                    

Lưu ý: Trong này có thể có nhắc đến vài vấn đề không mấy dễ chịu, đề nghị cân nhắc trước khi xem tiếp.

Hố la! Xin chào tất cả những ai đang ngồi đọc cái nhảm ruồi này, chào cả người nằm người đứng người đi vệ sinh nữa... Nói chung là những ai đang đọc thứ này đều được gửi lời chào :)))

Đùa vui chút thôi, vì lát nữa, nếu ai nóng tính thì sẽ có war đấy, tôi viết không phải ham hố gạch đá gì đâu, nhưng một khi đã viết lên thì chắc chắn sẽ bị hứng không ít. Vấn đề tôi nhắc đến bây giờ là Braginsky Family.

Braginsky Family, hay là RusPru Family (xin gọi tắt là BF) là nơi những con dân mê couple RusPru tạo OC là con cái của couple này và sống với trí tưởng tượng của họ. Tôi là một phần trong số đó, thậm chí còn là một trong những người đầu tiên tham gia gia đình *tự hào ngút trời mây*. Tất nhiên là điều đó rất tốt, cực kì tốt, và tôi yêu cái gia đình ảo này như cách tôi yêu mến bạn bè của tôi vậy, thế nhưng, tôi cảm thấy khá là thắc mắc một số điều, ai đó có thể giúp con cá sấu già này trả lời không?

1. Có thật sự là nơi của riêng RusPru shipper? (Câu này thực sự rất cá nhân đấy, và nếu để nói thẳng tưng hết thì có thể đụng chạm đến vấn đề OTP và NOTP)

2. Liệu có ai lường trước được sự gia nhập bừa bãi? (Khá giống câu trên, nhưng tôi vẫn muốn tách ra)

3. Có nên hạn chế số người tham gia để đảm bảo chất lượng?

4. Mọi người có thực sự theo đuổi BF dài lâu? (Ba từ thôi: Siêu cá nhân)

Thế đấy mà, từng đấy câu hỏi phiền phức cũng có thể khiến tôi bị đá bay đít khỏi BF vì cái tội tò mò và hỏi linh tinh. Nhưng cá nhân là cá nhân, tôi thực sự rất thẳng thắn và không hay giữ được niềm riêng tư hoặc bí mật quá lâu. Để đỡ nặng đầu và không bị "đầy bụng do để bụng", tôi mới viết lảm nhảm cái này. Nên mong mọi người hãy bỏ qua nếu quá bất lịch sự và trả lời giúp tôi. Xin cảm ơn trước!

~|| - My Fridge - ||~Where stories live. Discover now