THIRD PERSON POV
You will be mine Demon.
DEMON POV
We are here in our location. Tanaw na tanaw ko na ang kanilang HQ at ayon kay Harold 40 persons ang nagbabantay sa building. Nakapark ang van namin dito sa part na matalahib para di kami mapansin.
"Now harold hack mo lahat ng dapat ihack na CCTV sa labas at loob ng building para maayos kaming makakagalaw at makakapasok."
" masusunod signora empress."
Ngayon naman dumako naman tayo kay Angelo
"At ikaw naman"
Di na ko nakatapos sa pag salita dahil hinalikan niya ko.
"I know what to do my empress just gave me a gun then our conversation is done."
"Before kita bigyan siguraduhin mong magiging maayos ka. Hindi laro ang pinapasok mo angelo."
"Mahal naman eh alam ko naman yun at isa pa wala ka bang tiwala sakin."
"Here."
Inabot ko sakanya at tamang tama din ang pagdating ni Harold.
"Young lady"
"What is it?"
"Ayos na po ang lahat. Pwede na po tayo kumilos."
"This the plan, Harold and Angelo kasama ang iba dun kayo aatake sa lavas sa front....kami naman at young ibang natitira......dun kami sa likod.magkita na lang tayo sa loob,araso?"-me
"Yes empress"-silang lahat...
"And by the way..nakaconnect na ang mga ear piece niyo sa kin...kaya anytime pwede niyo Kong tawagan.yun lang so.....now move"-me
At nagsipag labasan na kami dito sa van.....
Keziah povs...
I can't believe na Patay na ang dalawang tao na nagpalaki sakin at binusog ako sa pagmamahal....
"Anak...nakaset na ang funeral at nandun na rin kabaong nila mommy and daddy..so let's go"-mom
"Mom....k-kung a-alam ko l-lang na maaga silang k-kukunin s-satin...sana I cherish all the time na magkasama kami"-at umiyak lang ako nang umiyak sa harap ni mom...
"Anak...I know your lolo and Lola.....they will be sad if they will see you crying and sad....so be strong for us and your sister......lalo na at NASA isang delikadong sitwasyon ang kapatid mo"-mom
"Hinding Hindi ko mapapatawad ang pumatay kila lolo at lola.I will make sure na dadaan ang malalapot nilang dugo sa kamay ko"-I said that with full angry tone
Nandito na kami sa isang rest house...kung saan nakaburol sila lolo at Lola....
Demons POV...
Nandiyo na kami sa likod nang building.sinabihan ko naman ang mga kasama ko na hintayin ang go signal ko......may tatlong lalaki ang nagbabantay sa likod.....sa kanan nila may isang puno...medyo madilim sa part na yon....umakyat ako sa puno at pumunta sa isang sanga na malapit sa kanila....tumalon naman ako at umikot sa ere at lumanding ako sa likod nila......nagulat naman sila....pero di ko na sila pinagsalita at walang awa na pinugutan ko sila......remember guys...I'm merciless when it comes in fight.....sinenyasan ko naman ang mga kasama ko na sumunod na sa akin......
BINABASA MO ANG
Red Eyed Gangster Princess
AçãoMaraming nagsasabi na nakakatakot daw ang mga mata ko. Di ko naman kasalanan kung pinanganak akong ganito. And I don't want to ask my parents because it won't change the color of my eye. And another thing is I'm a gangster I'm heartless, emotionles...