Naghihikab pa na naglalakad si Dream papunta sa classroom niya. Magdamag niya kasing ka-chat ang ate Trix niya. Kaya late na siyang nagising at muntik na siyang ma-late sa pagpasok... Buti na lang maaasahan ang kanyang DUCATI MACCHIA NERA.
Nakarating siya sa school 3 minutes bago mag-ring ang first bell.
Tempest Dream Nobleza, 20 yrs old, graduating of BSBM in Blanche University. Mag-isa na lang siyang naninirahan sa Pilipinas dahil nasa New York na ang nag-iisang ate niya na si Bellatrix Nobleza. 8 yrs ang pagitan ng age nila pero close na close silang magkapatid.
"Hey! Look who's late?" nakaharang sa daraanan niya ang dalawang b*tches na laging sumisira sa araw ni Dream.
"What are you gonna do now, b*tch? You're late and you won't get through us!" si Spring, ang isa sa dalawang bitches. Ang naunang nagsalita kanina ay si Snow.
"I don't have time to the both you. Get out of my way and get lost." mahinahong sabi Dream. Isang room na lang sana at mararating niya na ang room niya pero hinarang nga siya ng mga b*tches na 'to. Napapabuntong-hininga na lang siya ng matanawan niya ang prof niya sa first subject niya. Napangiti siya ng may maisip siya...
Tinitigan niya muna ang dalawang humarang sa kanya bago malakas ang boses na nagsalita. "Sir, magka-cut daw poh ng class niyo sina Spring at Snow!"
Nanlalaki ang mga matang napalingon ang dalawang babae sa prof nila. Hindi tumuloy sa room ang prof nila at dumiretso sa kinatatayuan nilang tatlo. Kunot ang noong tinitigan nito ang dalawang b*tch bago siya tingnan.
"You can go to class now, Nobleza." at ibinaling ang tingin sa dalawang babae na nasa harap nito. "You two! Go to the detention room and wait for me there. Pag hindi ko kayo nadatnan dun after ng first class koh ay parurusahan ko kayo ng one month community service."
Iniwan na lang ni Dream ang prof niya at yung dalawa na namumutla na yata dahil nadetention sila...
"HAHAHAHAHA... Buti nga sa kanila. At least hindi na ko napagod para makalusot sa dalawang panget na yun." todo ang ngiting pumasok ng room si Dream at agad na umupo sa tabi ng beastfriend niyang si Galatea Cerys or Gal kung tawagin ng mga nakakakilala dito.
"Beast, abot langit ngiti mo,ah... Buti hindi ka na-late?" baling sa kanya ng beast niya.
"Nadetention yung dalawang bruha at pinapagalitan sila ni sir kaya hindi ako na-late, beast!" Dream habang inilalabas ang filler notebook niya at friction pen.
"Buti nga sa kanila. Kung ako yun? Baka ipatapon koh na sa dulo ng universe yung dalawa para wala na silang nasisirang araw." nakangiti pa din ito habang sinasabi iyon.
"Beast, tama na ang ngiti wala naman dito yung crush mo." paalala niya kay Gal.
Tumaas kilay nito. "Talaga?" lumingon ito sa upuan ng crush niya. "Bakit kaya absent yun?" pabulong na tanong nito.
"Nakita ko siyang may karambulan sa kabilang kanto kaya malamang na hindi makakapasok yun." Inform niya.
Bumuntong-hininga na lang ito at tumingin na sa harap ng pumasok ang professor nila.
Again, the name's Tempest Dream Nobleza. Mafia leader and a gangster too. No one knows that I'm a Mafia boss except my sister and my bestfriend. I'm a secret gangster too with my bestfriend as my second in command... Together, we are known as the "Angel of Death" or simply "The reapers".
TBC
"I'll write whenever i feel like it... "
-Author