BAD DREAM

626 13 2
                                    

"Paalam na."

Bat ganun bakit nya ko iniiwan? Bakit sya lumalayo?

Bat ganun bakit ako nakaluhod dito sa harap ng lalaking to? Bat ako umiiyak?

"Pleaaase wag mo kong iwan, Im begging you..Hindi mo na ba ako mahal?

"I love you more than I do but this is the best way for me to love you, to let you go. So please be happy.!"

Palayo siya ng palayø habang akoy nandito tumatakbo para lang habulin siya.

Takbo

.

.

.Takbo

.

.

.

Takbo

Nasan na sya ?                                 

"GOODBYE"

Bat sya nawala?

"waaaaaaaaaaaaagggggggg!!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"WAAAAAAAAAAAAAAaaaag!!!!!"

Aray ang sakit ng ulo ko. Panaginip lang pla yun. Hay buti nman.

"Best ano bang nangyari sayo ha? Oh to tubig."

Kinuha ko ang tubig na bingay niya..

"You dont effin care"

"Hay nako nandyan ka na nman sa pagiging masungit mo, bawas bawasan mo nga minsan ang pagiging ganyan mo."

Tiningnan ko sya ng masama

"Opo  ito na po tatahimik na"

"Good"

"Hmmm! Makaalis na nga ako dito sa kwarto panira ka naman kasi ng mood e.Bye Ms. Sungit!!"

Tuluyan na siyang umalis. Ahy buti na lang kung hindi mabubugbog ko talaga yun.

At bumalik pa talaga ang loko..Ano na naman kailangan nito?

"Ah sya nga pla magpalit ka na at magshoshoping tayo ngayon. Pwedeng pakidali na naman a?"

Tuluyan ng umalis..

"tsk..daldal"

Ah by the way, bakit kaya ako nanaginip ng ganun?Aiiiisssshhhh!! Buhay nga talaga!!

tok.tok.tok

"Hoy matagal ka pa ba dyan ha?"

"Just wait okay?!!!!" pasigaw kong sinabi.

"Paano naman kasi ilang oras na kong ashdghjkl...hmmm!!"

Nagkaganyan lang naman yan kasi tinakpan ko lang nman ng scotchtape  ang bibig niya ang daldal kasi e at para mabawasan na rin ung  ingay nya..Kainis na e

"JUST SHUT UP OKAY!!?? See Im Finish!!" sigaw ko sa kanya

Inis nyang tinabig ang kamay ko

" O ano aalis na ba tayo o hindi"

"Aisssh!!Youre so mean talaga..Halika na nga magboboyhunting pa tayo e.."

Aiiish..Nadyan na naman sya sa pagka addict nya sa mga lalake, ewan ko ba kung bakit ganyan yan..Ewan ko rin kung bakit kami nagkasundo ng babaeng yan..

WHEN  EVIL PRINCESS MEETS THE CASSANOVATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon