(Gợi cảm ngày sau)
Chỉ giả: Trăng sáng oản oản
Thân minh: Quyển sách từ ngươi hạ tái đích tiểu thuyết đến từ thiểm tước điện tử thư võngwww.shanjue.com toàn bản điện tử hạ tái căn cứ. Mỗi ngày đề cung mới nhất hoàn bản tiểu thuyết, thỉnh mọi người nhiều hơn duy trì bản trạm. Không nhớ rõ võng chỉ có thể trực tiếp ở trăm độ đưa vào: Thiểm tước điện tử thư. Có thể tìm được tự internet thu tập sửa sang lại chế chỉ, cận cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên chỉ giả cùng ra bản xã tất cả, nếu thích, thỉnh duy trì đính duyệt cấu mua chính bản.
[Chính văn]
Thứ nhất cuốn sơ thiệp giải trí [giới/vòng]
Thứ nhất chương linh hồn chiếm được??
Nửa đêm, trừ bỏ hạ thiền ngẫu nhiên đích kêu to tái không tiếng động vang, lân thứ trất so với đích tràng tràng cao lâu đắm chìm ở tối đen đích bóng đêm giữa, mọi người ở đêm đích hoài ôm trung ngủ say. Ở một khác phiến lão cựu đích lâu trong phòng, một chút nho nhỏ đích ngọn đèn ở này trong đêm đen thật cũng có như kim cương bàn dập dập sinh huy.
Theo cửa sổ trung nhìn lại, một cái nữ hài tử đang ở mai đầu phấn bút tật thư cũng không khi phiên tra tư liệu. Một bức thật to lão thổ đích hắc khuông kính mắt che khuất nửa khuôn mặt. Mặc ngọc mầu đích đồng nhân che kín hồng tơ máu, thỉnh thoảng trát ánh mắt cố gắng hoãn giải toan sáp, đó có thể thấy được lúc này đích nàng là nhiều yêu bì lao. Cô gái quay đầu lại xem xét xem xét ở phòng ốc một giác hô hô đại ngủ đích nam hài, giống như có chút không cam lòng tâm lại có đó hâm mộ đích quay đầu tiếp tục chính mình đích học tập.
Sơ tú cẩm, một gã cấp ba khảo sinh, cuộc thi đích áp lực làm cho nàng suyễn bất quá khí đến. Hướng đến cố gắng khắc khổ đích nàng đã có cùng trả giá hoàn toàn không đợi đích hồi báo, chẳng lẽ nàng thật sự là cái bổn đản? Mà của nàng đệ đệ rõ ràng cho tới bây giờ không làm bài tập, lại mỗi mỗi khảo đến năm cấp đích tiền mười tên. Ông trời vì cái gì đối chính mình như vậy không công bình, nàng rõ ràng thực cố gắng ở học, thực cố gắng đích tranh thủ làm cho cha mẹ vui vẻ, làm cho lão sư thích, làm cho chính mình càng tiến từng bước. Này hết thảy đích hết thảy đều là nàng không ngừng khu sách chính mình đi tới đích động lực. Chính là, sự thật chính là như vậy tàn khốc, nàng vẫn đang là cái kia ảm đạm không ánh sáng đích sơ tú cẩm, của nàng cố gắng cũng không có thu hoạch, nàng không thể làm cho cha mẹ cao hứng, hiện tại đích nàng thật sự mệt mỏi quá, mệt mỏi quá a. Theo đáy lòng ở chỗ sâu trong trào ra đích mỏi mệt làm cho nàng chậm rãi buông ra bút, dần dần ghé vào trên bàn trầm ngủ say đi......
Chừng có ba cái giờ, ngủ đích cô gái nâng lên đầu, dùng sức xao đánh đầu, hảo đau~~~ ngủ nhãn hi tùng đích thần hi nhếch môi ai ai kêu. Nàng đã biết đạo không nên uống nhiều, chính là công ti tân niên tụ hội, thượng có lão bản, hạ có quản lí, có thể không uống sao không! Ai~~~ thật đáng ghét, cư nhiên kinh tế nguy cơ, lo lắng tài viên trong đại quân hội nhiều ra chính mình mà mỗi ngày kinh hãi run sợ. Hiện tại ngẫm lại, vẫn là đệ tử thời đại hảo nha! Đứng lên thân, hai mắt bán mị bán tĩnh, còn tưởng rằng ở chính mình đích tiểu oa cư trực thẳng đến hướng hẳn là ngay tại mặt đông đích tiểu giường. Phanh, cho đến đụng vào tường, cái mũi một trận toan ý. Như thế nào? Tỉnh táo lại đích thần hi phát hiện chính mình thân ở một cái cựu cựu nho nhỏ đích trong phòng. Không đúng, này tuyệt đối không phải chính mình kia ấm áp đích tiểu cư. Tinh tế đánh giá này gian ốc, tường giác phản triều sinh môi, tường bì bác lạc có chi, ban bác đắc làm cho thần hi kinh ngạc không thôi. Trong phòng bãi kiện không nhiều lắm, hé ra hai tầng tiểu giường, hạ phô sớm bị,được một cái nam sinh chiếm cứ, khoa trương đích hô hô đại ngủ. Đối với cửa sổ bãi phóng đích đại thư trên bàn hỗn độn đích mấy quyển sách, hữu sườn là thai có thể bị trở thành lỗi thời đưa vào bác vật quán đích286 máy tính.