Gợi cảm ngày sau 03

31 0 0
                                    

"Thần hi tiểu thư, các ngươi là ở Đông Nam Á quay chụp đích( Vợ chồng hành động) đi, thế nào, đối nơi đó đích phong cảnh có cái gì đánh giá sao không?" Ngồi ở thai hạ đích phóng viên như thế đề hỏi.

Đang ở cử hành chính là( Vợ chồng hành động) đích tuyên truyền hoạt động, dĩ nhiên là khốc nhiệt tháng sáu, cả nước các nơi nơi nơi tuyên truyền thật đúng là không phải hạng thoải mái công tác, lần này kịch tổ một hàng nhân đi vào hương giang tiến hành tuyên truyền. Cùng lần trước tân nhân chi tư tới tham gia truyền thuyết đích ca hội bất đồng, lần này thần hi đích đã đến có thể nói dẫn đắc hương giang cao thấp toàn thể phóng viên ra động, của nàng đãi ngộ nghiễm nhiên đã là ngày sau cấp bậc.

Hương giang làm quốc tế tính đại đều thị cùng quốc tế tiếp xúc hơn chặt chẽ, làm biên kịch, nhân quỷ tình chưa đích thượng ánh làm cho hương giang thị dân biết nguyên lai quốc nội có như vậy số 1 xinh đẹp đích mới nghệ song toàn đích ca đàn ngày sau, theo bề ngoài đến nội ở giống như vô một không xong mĩ, thử tính đích cấu mua của nàng chuyên tập, sau đó bị của nàng tiếng ca sở rung động, tiếp theo điên cuồng thu tập nàng vi nhân tả đích tất cả ca, đài truyền hình lại nhìn đến kiếm tiền đường lớn, vội vàng dẫn tiến đông quý luyến ca, nhất thời thần hi ở hương giang nhân khí bạo bằng.

Thần hi cười đắc vũ mị xinh đẹp," Nơi đó thật sự rất đẹp, cùng hương giang bình thường xinh đẹp đích độ giả thiên đường." Thâm uẩn trả lời chi đạo, thần hi đích trả lời làm cho thai hạ người xem thét chói tai từng trận, giơ lên cao nàng tên liều mạng múa may.

" Như vậy kế tiếp chúng ta phải hỏi hoàng minh. Ngươi ở quốc nội tố có bạch mã vương tử danh xưng là, nhưng lần này vì này diễn tựa hồ chỉ góc đại thay đổi, ngươi cho rằng của ngươi chuyển hình là thành công đích sao không?" Không biết là na gia đích tiểu bạch phóng viên, lãng phí một lần đề hỏi cơ hội, hỏi một cái không cần trả lời đích vấn đề.

Phía sau đích cô gái nhóm đã sớm thét chói tai hoàng minh đích tên đến khuyết dưỡng, mà tiểu bạch phóng viên lại còn không biết chính mình sai ở nơi nào.

Hướng phóng viên phía sau đích nữ hài tử khoát tay, cô gái nhóm tựa hồ có bát thật phóng viên xông lên thai đến đích xúc động." Ta có thể cho ngươi nhắc lại một cái vấn đề." Lộ xỉ cười, hoàng minh sái suất đích bản lĩnh tiệm dài. Làn da ngăm đen đích hắn lúc này thoạt nhìn càng đủ nam nhân vị, cả người cao thấp có loại làm cho nữ nhân không thể kháng cự đích mị lực, mà hắn tố tạo đích nam diễn viên lại chinh phục vô số nữ ảnh mê.

" Kia...... Ngươi cùng thần hi tiểu thư cùng một chỗ chụp diễn có hay không sát ra hỏa hoa? Dù sao nàng như vậy xinh đẹp." Cuối cùng câu nói kia, nam phóng viên tuyệt đối phát ra từ nội tâm.

" Khụ......" Diện đích như vậy đích vấn đề, mỗi vị nghệ nhân tổng hội thận trọng trả lời, chỉ thấy hoàng minh ngửa đầu cười đắc hàm súc," Thần hi thật sự là tốt nữ hài tử, là ta thích kia một hình, nếu có thể thật hy vọng nàng có thể cho ta thứ cơ hội."

Oa, hắn đích trả lời làm vỡ nát một đích kính mắt, cũng rất trực tiếp đi, lấy hắn hiện tại đích danh khí, thật sự không nên cấp chính mình nhiều thiêm phi nghe thấy." Ha ha ha, hắn hay nói giỡn đích lạp, các ngươi thật đúng là tin tưởng lạp." Lúc này thần hi chủ động mở miệng," Hắn này nhân, tư hạ hoan hỷ nhất hoan hay nói giỡn, chúng ta tựa như bạn thân giống nhau, như thế nào có thể sát thương đi hỏa." Rối rắm," Chẳng lẽ cùng nghệ nhân quay chụp bộ vợ chồng điện ảnh liền phải sát ra hỏa hoa, kia hắn có thể phạm nhiều ít thứ trọng hôn tội nha!"

Gợi cảm ngày sau 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ