Gợi cảm ngày sau 04 (end)

26 0 0
                                    

сomThư, không thể không nói hiện tại đích thương gia hội làm sinh ý.

Theo phía sau đột nhiên giữ chặt trầm phong đích đại chưởng, thần hi cúi đầu, không nghĩ làm cho bất luận kẻ nào theo của nàng trong mắt nhìn đến của nàng khát vọng. Đúng vậy, khát vọng, nàng là nhiều yêu khát vọng một phần toàn tâm toàn quyết đích yêu. Có thể là sở nhân xuyên qua giả đích tệ bệnh đi? Hội cảm thấy bất an, hội cảm thấy không chân thật, hội cảm thấy cô đơn hư không, cho nên nàng luôn theo bản năng đích tìm mịch cái loại này làm cho tâm linh đầy đủ đích triền miên tình cảm.

Gắt gao hồi nắm của nàng nhu đề, trầm phong muốn như vậy gắt gao bắt lấy nàng cả đời.

" Phong, bọn hắn đích tình yêu thực làm cho người ta hâm mộ, ta đây nhóm đâu?" Ở như câu quá khích đích ngắn ngủi sinh mệnh trung, nàng có không tìm kiếm đến sinh mệnh thiên bình trung đích cân bằng? Cả đời trân quý đích tình yêu, nàng là nhiều yêu khát vọng.

" Chúng ta đích yêu hội thẳng đến vĩnh viễn." Tuy nhiên hắn mới hai mươi xuất đầu, nhưng thực khẳng định loại này chính là có thể làm cho hắn cả đời minh khắc ở nội tâm ở chỗ sâu trong đích cảm tình.

Được đến hắn đích trả lời, thần hi nội tâm đích xao động rốt cục bình tĩnh, yêu nha......

Đương mười hai điểm đích tiếng chuông vang lên, thương trường bắt đầu nhiên phóng khói lửa, huyễn xán đích hồng, thần bí đích tử, hy vọng đích lục chiếu sáng lên bầu trời đêm. Ngưỡng thị liêu khuếch đích vòm trời, yên hoa sáng lạn đích phương hoa ở trời cao trung nở rộ, đống đắc khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, nhưng thần hi hưng phấn loại tình cảm dật vu ngôn biểu. Nhìn thấy nàng, cởi bỏ chính mình đích đại y nút thắt, trầm phong tiến lên từng bước đem nàng gắt gao ôm vào lòng, ôm nàng, làm cho của nàng tiểu đầu ở hắn trong lòng,ngực tìm được thoải mái vị trí.

Mặt dán mặt gắt gao cùng ủng, hai người nghênh đến thuộc loại bọn hắn đích thứ nhất cái thánh đản.

Thứ nhất trăm tám mươi mốt chương muốn cái đứa nhỏ!

" Không cần~~" Cổ đồng mầu đích cường tráng cánh tay đẩy ra não nhân đích mao nhung nhung vật thể, trầm phong xả quá gối đầu thặng thặng tiếp tục ngủ. Nhìn đến hắn y nhiên im lặng đích nằm, mao nhung nhung vật thể tiếp theo cố gắng, dùng thấp nhiệt đích đầu lưỡi không ngừng liếm thỉ hắn đích tuấn nhan.

" A~~" Điên cuồng hét lên ra tiếng, trầm phong như trá thi bàn đột nhiên ngồi dậy, không muốn làm thanh trạng huống đích bái bái như chim oa bàn đích phát hình, bán híp thâm thúy ánh mắt trừng hướng dám quấy rầy hắn mộng đẹp đích tội khôi họa thủ." Xú xú, hôm nay như thế nào không cùng quản thúc đi ra ngoài lưu loan?" Sống bát đích xú xú từ đi vào này gia bắt đầu liền cực chịu quản thúc sủng ái, mà nó lại mỗi ngày đi theo quản thúc phía sau thí điên thí điên, một bộ nhạc không tư thục đích bộ dáng.

Đương nhiên, đây là trầm phong một sương tình nguyện đích ý tưởng. Nếu xú xú có thể nói chuyện nhất định vi chính mình biện giải, nó cũng không nghĩ muốn đi theo quản đại thúc phía sau, nó chính là một con nho nhỏ đích tiểu thổ cẩu, hy vọng quá có chủ nhân quan tâm, mỗi ngày định khi ăn cơm, sau đó thỉnh thoảng có thể đi ra ngoài tìm bằng hữu chơi đùa đích tốt đẹp cuộc sống, nhưng liền ngay cả này nho nhỏ nguyện vọng đều không thể thực hiện, bởi vì quản đại thúc căn bản là đem nó trở thành quân khuyển ở tự dưỡng. Hôm nay rốt cục đãi đến chủ nhân ở nhà, xú xú tựa hồ đánh định chủ ý vô luận như thế nào cũng phải lại ở hắn bên người trốn tránh huấn luyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gợi cảm ngày sau 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ