TRỌNG SINH CHI ĐỈNH CẤP SIÊU MẪU
Tác giả : Tam Phân Lưu Hỏa
Converter : Anrea96
Văn án :
Khổng Linh đời trước lũ gặp khúc chiết, cuối cùng chết không toàn thây, chết sau nàng chiếm được một gốc thảo, có thể hồi tưởng thời gian, khởi tử hồi sinh, nàng bắt đầu không ngừng xuyên qua đến các song song thế giới.
Một câu văn án: Người mẫu nữ thần trưởng thành sử
Chú ý:1, bản văn tô tô tô, tô phá chân trời, không thích điểm xoa
2, xin miễn bóc bảng, xin miễn đăng lại, mọi người đều là tiểu thiên sứ, văn minh thảo luận, nhân sâm gà trống không được a ~
3, phó bản thế giới cùng hiện thực thế giới giao nhau tới viết.
4. Bản văn 12.27 nhập V, mã tự không dễ, mời duy trì chính bản, bản văn phòng trộm, mua chính văn tỉ lệ 30% lấy dưới tiểu thiên sứ đợi phòng trộm thời gian qua đi tài năng bình thường quan khán.
Nội dung nhãn: Trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Khổng Linh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Trọng sinh, mau xuyên
Chương 1: Bắt trùng ]
"Cảnh phu nhân, ngươi thế nào?" Khổng Linh mở to mắt bị ngọn đèn sáng chói thủy tinh đèn treo chiếu quáng mắt, dưới chân nhất lảo đảo, bị người đỡ, các loại ký ức tùy theo tới, đầu thoáng rút rút đau,"Nâng ta đi ngồi một lát."
Đỡ lấy nàng người lập tức đem nàng đỡ đến một bên trên sô pha, còn săn sóc đưa lên tới một ly thanh thủy, nơi này bị lục thực ngăn cách, sofa mềm mại, cũng không ai, nàng ngồi trong chốc lát, miễn cưỡng đem đầu trung gì đó cho tiêu hóa , liền lạnh lùng mở to mắt.
Nàng vươn tay nhìn nhìn, ngón tay mảnh dài, trên móng tay là tinh xảo hoa văn màu, trên ngón áp út mang theo một quả nhẫn kim cương tỏ rõ này thân phận chủ nhân là đã kết hôn thân phận, hiện tại là tại một trên yến hội, nàng mặc cùng mắt cá chân hắc sắc váy dài, dưới chân là một đôi thất công phân tế mang giày cao gót, đem làn váy xốc lên một góc vừa lộ ra một điểm mắt cá chân, chân phải mắt cá xử nhiều một đồ đằng giống nhau phong lan, chỉ có móng tay cái lớn nhỏ, hai phiến non mịn Diệp tử, xác nhận bản thân không là nằm mơ, nàng liền có tâm tới chỉnh lý rõ ràng hiện tại sự tình mạch điền vô giới
[ tổng ảnh thị ] hỏng nữ nhân cũng có người yêu.
Nàng vốn đã chết, hơn nữa chết cực vi thê thảm, thi thể bị ném vào vách núi dưới, gió thổi nhật sái, hồn phách bị trói buộc tại thi thể chung quanh, tưởng muốn báo thù đều không có biện pháp, oán khí một ngày so với một ngày sâu, ngay sau đó không biết qua bao lâu một thanh âm xuất hiện nói cho nàng nó có thể hồi tưởng thời gian, khởi tử hồi sinh, thế nhưng nàng cần giúp nó, nàng cơ hồ không hỏi một tiếng liền trực tiếp đáp ứng xuống dưới, lại thảm cũng sẽ không thảm qua hiện tại , ngay sau đó nàng liền đến nơi này, cái kia thanh âm cũng biến mất vô tung.
Nàng trong đầu trừ nhiều ra này nữ nhân ký ức ngoài còn nhiều một ít cái khác gì đó, nàng biết cái này thế giới không là nàng thế giới, nàng tưởng muốn trở về nhất định phải tìm đến mỗ kiện gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đỉnh cấp siêu mẫu - Tam Phân Lưu hỏa - Chưa hoàn
RomanceKhổng Linh đời trước lũ gặp khúc chiết, cuối cùng chết không toàn thây, chết sau nàng chiếm được một gốc thảo, có thể hồi tưởng thời gian, khởi tử hồi sinh, nàng bắt đầu không ngừng xuyên qua đến các song song thế giới. Một câu văn án: Người mẫu nữ...