3

230 8 0
                                    

Chương 187: 187

Du tiểu thư chưa bao giờ là cái gì đèn cạn dầu, hơn nữa luôn luôn là bát diện linh lung, nàng hôm nay không tưởng qua mời nàng cùng Khổng Linh cùng nhau đến kết quả? Nàng một chữ đều không tin tưởng.

Hơn nữa trước kia du tiểu thư đúng Khổng Linh thân mật, tại Dương tiểu thư xem ra nàng quả thực là Tư Mã Chiêu chi tâm người qua đường đều biết.

Tưởng muốn dùng nàng tới lấy lòng Khổng Linh? Quả thực là không đem nàng để vào mắt ! Dương tiểu thư hừ lạnh một tiếng, thái độ cứng rắn, "Du vận, ta cũng không cùng ngươi so đo, đem nàng đuổi đi hôm nay liền tính được với xóa bỏ."

"Du vận, ngươi đừng quên chúng ta hai nhà giao tình, nàng tính cái gì? Bất quá là cấp lại đến Tiêu gia mặt hàng."

Khổng Linh nheo lại ánh mắt, cực độ nguy hiểm đánh giá Dương tiểu thư, chỉ cảm thấy nàng lạ mặt, phía trước tuyệt đối không có gặp qua, nghe nàng cùng du vận nói chuyện khẩu khí liền biết phỏng chừng bối cảnh cũng thực cứng, muốn tại trường hợp này bị đuổi ra đi phỏng chừng nàng ngày sau cũng không cần lăn lộn, so nàng càng nhanh mở miệng là du tiểu thư, "Dương đình, ta phái đối ta nguyện ý mời ai thì mời ai, xóa bỏ? Tốt đại khẩu khí, không biết còn tưởng rằng ta du vận thiếu ngươi cái gì."

Nàng không chút để ý chỉ chỉ cửa,:"Không muốn ở trong này đợi ta lại không ngăn đón ngươi, muốn đi thì đi đi."

Hai người không chút nào che giấu mùi thuốc súng lập tức cái khác người hoả tốc yên tĩnh xuống dưới, hai người đều là gia thế cường hãn , tính lên bối cảnh tới tại trận người trong so với bọn hắn gia thế càng ngưu người phỏng chừng không, hai đột nhiên nháo lên, cái khác người nơi nào còn dám nói cười yến yến làm bộ như không có việc gì a, hơn nữa các nàng khẳng định sẽ không liền như vậy sảo hoàn liền như vậy tính, nói không chừng sau hai người liền muốn trở mặt .

Nghe được như vậy không chút khách khí lời nói dương đình đầu tiên liền là không thể tin, du vận chẳng lẽ điên sao? Còn là bị Khổng Linh mê thần hồn điên đảo? Cư nhiên dám như vậy không khách khí khiến nàng rời đi ! minh xác tỏ vẻ nếu phi khiến nàng lựa chọn một người nàng tuyển liền là Khổng Linh.

Khổng Linh tính cái gì ! vì nàng đắc tội nàng cùng nàng phía sau gia tộc? Này quả thực bị ma quỷ ám ảnh ! hơn nữa này chuyện liền là nàng trước mở miệng, trước kia tin tưởng tràn đầy, ai biết vừa mở miệng liền bị đánh mặt , trên mặt nàng xấu hổ trong nháy mắt, rất nhanh lại khôi phục đến bình thường không có chỗ hở bộ dáng,"Ngươi không muốn hối hận !"

Nàng bên người thanh tú cô nương đã sớm gọi hỏng, nàng liền nói không thể cùng du tiểu thư đương trường đỉnh lên, mắt thấy dương đình nói đều nói đi ra , nàng lập tức đi ra hoà giải,"Hôm nay mọi người đều là mở ra tâm , cần gì nháo như vậy không vui, có cái gì hiểu lầm giải khai là đến nơi, mọi người đều là cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, nếu nháo về đến nhà trưởng trong đi ai trên mặt rất khó coi, mọi người đều không là tiểu hài tử , ngươi nói hay không là, khổng tiểu thư?"

Nàng cuối cùng bỗng nhiên đem đề tài chuyển tới Khổng Linh trên người, bộ mặt thấy thế nào đều mang theo một điểm ngoài cười nhưng trong không cười mùi vị,"Này chuyện đến cùng là vì ngươi mà lên, ngươi như vậy trầm mặc không tốt đi? Giống như là ta nói , chẳng những chúng ta mọi người đều nhận thức, trưởng bối cũng nhận thức, nháo đến trưởng bối đi nơi đó, nói không chừng liền lạc trên một không hiểu chuyện thanh danh."

Trọng sinh chi đỉnh cấp siêu mẫu - Tam Phân Lưu hỏa - Chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ