[ khóc lớn ][ khóc lớn ] ta giúp ngươi đi giáo huấn kia hai người hay không tốt.
Ngươi nhất định là sinh khí !
Khổng Linh thầm nghĩ nàng liền trên kia trong chốc lát trò chơi, chân tướng đều làm không đến, như thế nào có thể sinh khí, bất quá đến cùng là người xa lạ, nàng kiên nhẫn mau không, đang muốn đem nguồn điện nhổ, bên kia lại đánh tới một hàng chữ.
Ngươi không muốn thăng cấp làm nhiệm vụ liền đem tài khoản cho ta , ta làm cho ngươi nhiệm vụ, ngươi chỉ cần tại có không thời điểm thượng du diễn bồi bồi ta liền tốt.
Không tốt......
Này hai tự không có thua đi vào, một khóc lớn vẻ mặt lại phát qua tới.
Coi như là thù lao hay không tốt, ta giúp ngươi xâm nhập kho số liệu, nhanh nhất tìm đến thích hợp ngươi trái tim, ngươi liền tại trò chơi bên trong bồi bồi ta, không thấy mặt cũng không có quan hệ.
Đem cái kia không tự xóa, gửi đi qua đi, đối phương lập tức phát qua tới hai cao hứng phấn chấn vẻ mặt,"Oh yeah ! ta đi cho ngươi làm trang bị ! ngày mai nhớ rõ thượng du diễn, ta đi ! muốn chú ý nghỉ ngơi, phu nhân !"
Từ đầu tới đuôi đều mạc danh kỳ diệu, này đoạn nói sau máy tính quả nhiên khôi phục bình thường, khung đối thoại biến mất không thấy, dừng lại tại đăng lục trò chơi giao diện, này chỉ sợ là nàng đạt thành giao dịch trung trả giá giá lớn nhỏ nhất một lần.
Đóng máy tính sau nàng liền đem Notebook đặt ở một bên, cũng không có tiếp lại nhìn cổ bàn, đi một bên buồng tắm phóng nước ấm phao hai mươi phút, sau mặc vào mềm mại áo ngủ nằm ở trên giường.
Ngày hôm sau nàng đúng hẹn thượng tuyến, lần này so lần trước còn muốn khoa trương, thượng tuyến sau trong một phút đồng hồ chung quanh liền chật ních id.
Thế giới kênh:
"Khổng Tước đại thần thượng tuyến !"
"Tọa độ xx,xx !"
"Cầu chụp ảnh chung !"
......
Trừ thế giới kênh, tư mật kênh, công hội kênh, trận doanh kênh tất cả đều nổ
Đế tử tang gl.
[ tư mật ] Khổng Tước, muốn hay không tới chúng ta công hội, đãi ngộ từ ưu !
[ công hội ] Khổng Tước Khổng Tước, chân nhân bất lộ tướng a ! phía trước không biết ngươi pk như vậy ngưu !
[ trận doanh ] Khổng Tước Khổng Tước, cùng đi thi đấu trận?
Nàng đến bây giờ cũng hiểu rõ trạng huống, tưởng liên hệ ngày hôm qua vị kia hacker tiên sinh lại phát hiện hắn căn bản không nói cho nàng hắn trong trò chơi là ai, dứt khoát điểm mở rời khỏi trang, tốt ai biết lúc này thiên không đột nhiên sáng lên tới vô số năm màu sặc sỡ yên hoa, theo yên hoa một cái thông cáo ở trên kênh thế giới nổ tung.
[ thông cáo ] nhưng cầu một người tâm, bạch thủ không phân cách ! đế quân hiệp sĩ tại Dương Châu đúng Khổng Tước Thạch nữ hiệp sử dụng trong truyền thuyết "Bạch thủ chi ước", lấy này tình chiêu cáo thiên hạ, từ nay......
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đỉnh cấp siêu mẫu - Tam Phân Lưu hỏa - Chưa hoàn
RomanceKhổng Linh đời trước lũ gặp khúc chiết, cuối cùng chết không toàn thây, chết sau nàng chiếm được một gốc thảo, có thể hồi tưởng thời gian, khởi tử hồi sinh, nàng bắt đầu không ngừng xuyên qua đến các song song thế giới. Một câu văn án: Người mẫu nữ...