SOCS || Prologue

11 0 0
                                    

#SOCSPrologue

People have their own love story. Minsan pa nga, kung ike- kwento mo, may mga nagkaka- pare- pareho nang panimula nang kani- kanilang love life, ya' know. Same Old Cliché Story. Corny. Paulit- ulit. Nakaka- sawa.

But she, Aziel Del Valle. Hoped for a different start, maarte siya eh. Naghangad siya nang kakaibang 'love story' daw niya.

And its indeed different.

She have everything, complete family, trusted friends, Aphrodite's beauty, popularity, but with a bitchy attitude. But despite of her bitchy attitude, the people around her doesn't know that she's suffering inside..

People think that she's almost perfect. ALMOST. Pero, wala eh, walang lovelife! Ay wait, malapit na daw pala siya magka- love life, sabi niya.

Unfortunately, may sumingit sa masaya niya daw na 'love life'. Pero sabi nga niya, 'kukunin niya ang kanya'. Definitely, nakuha niya nga, matapos ng lahat ng pagsubok at pakikipag- agawan.

But in just a snap, BOOM!, everything will back into zero. Lahat nang pinaghirapan, pinaglaban at pinapangarap niya mawawala, dahil lang sa isang sigaw, isang kanta at buhos ng tubig. Can she survive from all the misery she experienced, after that?

O may bagong panimula na naghihintay sa kanya and this time, masaya na ang lahat?

Same Old Cliché Story.

"Bitch? I'm not just a bitch, I'm a high class bitch!"

--

[A/N:] Helloooooo! 👋 Sana po masuportahan niyo ito! Kamsa!🙏

BTS po pala ang portrayer's ng mga bidang lalake po. And, HINDI KO NA BABAGUHIN YUNG NAMES NILA. Nakakatamad eh. Hahaha. And wala namang portrayer's sa girls, dahil nakakatamad mag- isip. Yeah, tamad talaga ako. REAL TALK! Hahaha.

Ayos lang ba yung Prologue?, kung hindi, bahala kayo. Hahaha.

Vote and Comment for feedbacks!

Sweeeg😉

XOXO, Bacon💞

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 20, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Same Old Cliché StoryWhere stories live. Discover now