Prologue

26 1 0
                                    

A bitch, relationship wrecker and cold hearted woman isa lang yan sa karaniwang description nila when it comes to me and my deeds. Those famewhore reporters na walang alam kundi bantayan lahat ng kilos at galaw nya. Tsk..tsk... Sa bagay ikaw ba naman ang makasagap ng balita about sa sole heiress na isang empire malamang sa malamang magkandarapa ka talaga sumagap ng balita....

(FLASHBACK)
" Fuck it " that's all i can say ng magising ako sa unfamiliar room. God here she go again sumasakit ang ulo niya sa dami ng nainom nya kagabi.

She was at the company merging party last night dahil sa labag sa loob nya ang pagpunta doon naisipan nya na lang uminom sa mobile bar na nilagay sa venue. She was busy drinking her wine ng lapitan sya ng isang lalaki. He looks familiar if shes not mistaken isa ito sa mga executive ng kanilang company na kakaengage lang last week and now starting to flirt with her.
Boy's will always be boys hindi marunong makuntento napapailing na isip nya.
And from that nakaisip na nman sya ng kapilyahan sinakyan nya ang pakikipagflirt nito.the guy started kissing her neck nipping and biting it...

" Fuck baby you smells so good its turning me on hmmm" the guy whispered at her ng marating ng halik nito ang punong tainga nya.

"Hmmmm" All she could do is moan from that kisses.
She started to move and roam her hand on the guys chest down to his abdomen and lower.

She smirked when he heard him groan with her every touch.
"Oh baby your so damn hot, lets move out from here" bulong nito sa kanya habang abala sa paghalik sa kanya at pagdama sa kanyang dibdib.

"Its showtime baby" balik bulong nya sa binata na ikinatigil nito sa paghalik at kunot noong tila naguguluhan na tumingin sa kanya. Isang matamis na ngiti lang ang binigay nya at muli itong hinalikan.

"You asshole, manloloko ka! The engagement is off!" Isang galit na galit na babae ang nkita nming nakatayo sa harapan ng tumigil ang binata sa paghalik sa knya. Nanlalaking mata itong nkatingin sa babaeng kaharap.

" Baby?! Fuck you! Just go to hell!" Galit pa din nitong saad sa nakatanga pa rin na binata tila d pa rin narehistro sa isip nito ang nangyari. Bigla nman bumaling sa kanya ang babae at galit na lumapit sa kanya. Akmang sasampalin sya ng babae ng mahawakan nya ang kamay nito.

"Dont you evev dare to lay your hand on me, you should thank me instead dahil di ka na matatali sa lalaking lolokohin ka lang nman" saad nya sa babae akmang tatalikod na sya ng muli syang bumaling sa binata at mabilis itong hinalikan sa labi at nanguuyam na ngumiti.

" bye baby." Naka smirked na paalam nya sa binata na tulala pa din..

" You bitch! " galit na galit na sigaw sa knya ng babae after ng ginawa nya sa fiancee nito. Inirapan nya lang ito at dirediretsong umalis bago sya makatalikod na hagip pa ng mata nya ang pagsampal nito sa binata sabay takbo.

Napapailing lang sya.. palabas na sya ng hall ng mapansin ang isang bulto ng lalaki na nkatingin sa gawi nya di nya na lang ito pinansin at agad na tinawagan ang butler nya upang magpasundo mukhang napatami na ang inom nya at d na sya makakapagmaneho pa.

Lalabas na lng sya papuntang parking ng may marinig syang tinig na parang bumulong agad nagtayuan ang balahibo nya sa batok ng marinig ito.

"Youre going to be mine mine alone Kassandreaia, My Ai"

Binalewala nya na lng un at inisip na dala na lng un ng kalasingan dahil impossible na marinig nya ito. Too impossible para mangyari.

Fiery Ice HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon