4

6K 164 1
                                    

DEE

pakiramdam ko habang naglalakad ako palapit sa altar na ginawa dito sa beach unti-unti akong pinapatay..funeral ata tong pinuntahan ko..nang tumapat na ko kay jace walang emosyon na mga mata ang bumungad sakin..psh..

jace montiverde do you take Dee roxas as your wife for ri---

I do..walang ganang sabi ni jace..di na nya pinatapos magsalita ang pari..

dee roxas do you take jace montiverde to be your husband fo--..

I do father..as I look to jace face gusto kong tumawa..kasi ginaya ko sya at di ko din pinatapos magsalita ang pari..

you are now man and wife..-father

natauhan lang ako ng marinig ko ang palakpakan ng mga dumalo para masaksihan ang pagkatali ng isang cassanova..psh..

kung di ko alam ang motibo mo sa pagpapakasal sakin iisipin kong atat kana sa honeymoon..pang aasar ko kay jace nang nasa sasakyan na kami papuntang honeymoon..

I just can't stand holding your hand so long..-jace

alam kong insulto nanaman ang lalabas sa bibig nya kaya naman naghanda na ko kanina pa..

really?you just can't stand to just hold my hand?I'm flattered..pang asar ko sakanya..

what the hell?!napipikon na si jace..

why?am I that hot for you kaya di ka makatagal na hawakan lang ang kamay ko..well you want more huh?pinipigil kong matawa sa namumula nyang mukha dahil sa pinipigil na galit..

hotel room..

bakit isang room lang kinuha mo jace?kinakabahang sabi ko..

maybe because..hmm..I find my wife so hot that I can't stand just to hold her hand..that's your words right?then satisfy me and prove to me that you're a bitch..nakangising sabi nya habang ako natatarantang napaatras sakanya..

nung makalma ko ang sarili ko sinagot ko sya ng isang matamis na ngiti..

what's with the smile?salubong ang kilay na tanong sakin ni jace..

I won't let him win this battle..

wala naman..pinatunayan mo lang na..binitin ko ang sinasabi ko..

na ano?!naiinip na sabi nya..kaya napangiti ako at lumapit sa kanya..I let my lips touched his ear then I whisper..

that you're drooling over me..narinig ko ang pagsinghap nya..

after kong sabihin yon dumiretso na ko sa cr at naligo..phew!napabuga ko ng hangin sa eksenang yun..di ako sanay pero effective..I saw his reaction and its so d*mn priceless!

I think..I will enjoy this honeymoon after all..courtesy of jace..

Tears Of Angel(JACE STORY) (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon