Chapter 1

202 22 0
                                    

_______

Yna's Pov

Wake Up In The Morning.Still Thinking To Bambam Im 17 yrs. old now but i cant really  forget my childhood friend not just a friend if i treat him he didnt know that i had a crush on him since we were kid he said he wont leave me but he did but im not mad at him because its family problem thats why  he must return to their country still waiting to him i try to  find him on social media but im wrong maybe he will not like that And Maybe Bambam Is Not hes true Name That's Why..i cant find him .... Im praparing now for my classes later..not bad pero sana dumating na sya pag mag dedebut nako...kahit ngayon lang sana makita ko sya

paalis na ko sa bahay naalala ko may school bus pala ...

"pipiippp!! " yun na siguro yung school bus .. umalis na ko sino naman kasi yung sasabihan ko ng aalis na ko e busy si mom and dad sa company sa work nila kaya haysttt lonely everyday...

By the way my name is Kyle Yllanah Kim Half Filipina Half Koreana Kaso Hindi Talaga ako marunong magkorean mas gusto ko pa taglish. may mga kaibigan ako pero mas gusto ko parin mapagisa lalo na ang gusto ko lang na kaibigan ay si bambam kung alam ko lang sana pangalan nya ...

______________________

" Ok class before we start i want you to meet your new classmate , ok you can now introduce yourself iho " sabi ni sir .

Para Pamilyar yung labi at mata nya sakin pero sino naman sya?

Ngumiti Muna Siya Bago Nagpakilala.

" Hi ! My Name Is Brandon Perez Nice To Meet You All " Pagpapakilala Nya Hays Kala Ko Pa Naman Sya Na ...

" Okay Makakaupo kana sa tabi ni Ms. Kim " Nako Naman Bat Sa Tabi Ko Pa...

" Thank you Sir " Sabi Nito

After Nung Maraming Sinabi Ni Sir Recess Narin Nagutom ako dun ah sa dami dami ba naman na dinis discuss e sino bang d magugutom lalo na food lover ako 😂👏
Naglakad na ko papuntang canteen nang may tumawag sakin pero bakit Kyle? E si bambam lang tumatawag sakin non kaya naman hinanap ko kung sino yung tumawag sakin sa kasamaang palad baka guni guni ko lang yun? Or baka may kapangalan lang ako tsk. Yna stop thinking about him siguro naman wala na talgang pagasa haystt...

Brandon's Pov

Totoo Ba Yung Nakita Ko Lumingon Sya ? Kaya naman nagtago ako sa cr para d nya makita .. Sya Nga Si Kyle ..Kyle Yllanah Kim Yung Bestfriend Ko?! Pero Hindi Pa Ito Yung Oras Para Malaman Nya Na Ako Si Bambam Pero Bakit Di Nya Ko Nakikilala Siguro Kinalimutan nya nako?! Or Wala lang talaga sabi ko naman kay tita wag na munang sabihin na nakauwi na ko kaya naman hindi nya malalaman na nandito na ko at tutuparin ko yung sinabi ko na hindi ko sya iiwan.

- Flashback -

Naglalaro kami kyle nun nang bahay bahayan sa tapat ng bahay nila sa may garden umiiyak kasi si kyle dahil umalis yung mom and dad dahil sa work para sa company iyak sya ng iyak kahit naglalaro na kami but i promise to her that everyday your alone ill be there kyle .. At sinabi ko rin na d ko sya iiwan pero nawala yun nung nag-- ahh!  I cant d ko kaya ikwento

" Ahm Excuse Me Pwedeng Makishare " Sabi Ng Isang Babae Teka ? Si Kyle Ba to?

" Im Kyle Yllanah You Can Call me Yna For Short By The Way Wala Na kasing Available Na Tables " Sabi Nito

" Sure. But Can I Called You Kyle? " Tanong ko nakita kong natulala muna sya bago mag salita

" Ahm. Pangit Kasi Yung kyle E Kaya yna na lang " napipilitang sagot nito.

" Ahh talga ba? " Sagot ko

So yun we start eating ang awkward ganyan ba talga sya? tahimik at walang kibo nakakapanibago na  sya...

" May i know which country are you from? " Nagulat ako sa tanong nya pag ba sinabi ko malalaman nya na? Isip isip.

" Dito lang sa pinas diba halata sa apilido ko ? " 


" Hahaha para kasing may lahi ka katulad nung bestfrie--  Nevermind " sagot nya

" What do you mean? " Tanong ko naalala niya ba yung nakaraan?

" Wala Yung Bestfriend Ko Baka Hinahanap Na Ko E Sige Babye " pag papaalam nito ..Teka Bestfriend ? E wala bga syang kasama siguro nga meron wag ka munang mag judge bambam...

Yna's Pov

Akala ko sya na pero mali hay nako ano ba yna relax ibang tao si brandon di sya si bam bam okay??? Hay nako bumalik na ko sa room at nakita kong bumalik na rin si brandon..tumungo nalng ako baka guluhin pa ako nito e nakakainis sinundan nya pala ako.makaalis na nga muna.

" Wait " Napalingon kung sino yon sya pala
Nagtuloy tuloy na lang ako sa paglalakad pero d papaawat e sabihin mo nga author! Susuntukin ko na ( author : wag magagalit si bezsie sayo sige ka!) Ay sya sorry na magpapahabol na lang ako ( author : baka mapagod ) hay bahala ka nga author ano na bang gagawin nya haha?

" Sandali Yna San ka Pupunta ? "

Tanong nya

" I told you sa best-- "

" I asked all our classmates if you have a Best Friends "

" Ginawa mo yun? "

" Oo naman "

" Ano ba kasi kailangan mo at todo sunod ka mag kakilala ba tayo? Kilala ba kita? Sabihin mo at kakausapin kita ! " sigaw ko sakanya

"Oo "

" What do you mean??" Nagugulahang tanong ko

" Wala classmate mo lang ako " sagot nya

" Sorry ha wala kasi akong oras maiwan na kita " sagot ko.

Hay nako why so maarte at maldita kasi hindi ka naman ganyan yna  nagbago kalang dahil kay bambam sa pagiging loyal mo na sya lang ang bestfriend mo subukan moring kayang maging friendly ......

-----------------------------
Vote . Comment . Follow

@krstn_ly

My Childhood CrushWhere stories live. Discover now