•2

16 0 0
                                    

| Chapter two |
TUNAY NA LALAKI









Pinanood ko si Harley na humagulhul sa iyak at binigay sa kanya ang isang box ng tissue. Never talaga ako naiyak sa ending ng movie, namatay man si ganyan, iniwan man siya ni ganito o nagkasakit man si ganoon ay wala akong maramdaman na lungkot. Kahit sa happy ending man. Lahat kasi ng ending sa movie pare-pareho lang.

Ewan ko ba sa mga kabataan ngayon, yung 11 years old na pinsan ko ay nadaig pa ako at may boyfriend na siya. Kaya naman maagang nabubuntis eh. Bakit 'di na lang nila ako gayahin? Masipag na nga, maganda pa. Jusko sobrang ganda, dyosang dyosa. Napaka sexy ko pa. My gaden! kahit nga ako naadik na sa sarili ko.

And now we're starting over again

It's not the easiest thing to do

I'm feeling inside again

Mas lalong umiyak si Harley dahil sa kanta. I patted her back. Ang laki ng problema nitong babaeng 'to, parang iniwan ng jowa eh wala naman. Kahit nga ex jowa. Napaka feeler talaga.

Cause everytime I look at you

I know we're starting over again

This time we'll love all the pain away

Welcome home my lover and friend

We are starting over, over again

Natapos na rin ang movie at nagcommercial na. Tumingin ako kay Harley na medyo naayos na rin ang pakiramdam "Ano? Okay ka na ba? Grabe ka girl, ang OA mo. Ikaw yung pinagpalit? Ha, ikaw ba? Kung maka react wagas, nakakaloka"
Malakas ang boses ko pero halatang nagbibiro

Pinahid niya ang luha na nasa mata niya and crossed her arms
"Tse! Pwede ba wag mo akong kausapin? Let me remind you na may kasalanan kang ginawa"

Oh... Right that.

I rolled my eyes
"Tell that to the person who invite me here in the first place" Hindi siya nakasagot sa sinabi ko. Oh my goodness! Kung ayaw niya akong kausapin ay bakit niya ako inimbita na magsleepover sa bahay niya? Hindi niya ba ginagamit ang utak niya, sometimes I wonder...kung meron siya nun, ay charot.

"Tell that to the person na ipapahamak ang buhay ko dahil sa katangahan niyang ginawa kanina!" Ginaya niya ang boses at tono ko.

"Huwaw! Nahiya ako sa'yo, grabe! Wala kang ginawa. Except... Ginawa mong punching bag yung alagad niya!"

Patagal ng patagal ay nalakas ang boses namin

"Inaamin ko yan, pero hindi naman ako yung sira ulong babaeng hinagis na nga ang phone niya tapos sinampal pa siya, right in the fez!" pataas pa ang tono niya habang sinasabing 'Riiiight iin the fez' Tinuro pa niya ang muka niya,
para mas lalong mainis ako.

Ang pangit na nilalang.

"Sira ulo?! Why do you keep talking about yourself?"

"Yeah? Why are you even my friend?!huh,Cuntbag?!"

"Beacause your so stupid! Bitchface!"

"Your an ugly stripper!"

"I don't wanna be your friend anymore, ballsucker!"

"I realy hate you, muffin stealer!"

"I don't steal! Drug dealer!"

"bantot!"

If we go downTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon