Chapter 32

1.7K 72 13
                                    

Sleeping Dinosaur's note: hanggang chapter 40 lang po ito kaya malapit na po hihihi.

Chad's Pov

oh hi, i don't feel so good right now. I don't understand her reasons. Just because she's messed up doesn't mean i ain't gonna love her.

I don't care kung madamay man ako sa gulo ng buhay niya, i love soothing her tho. 

Hindi ko siya makausap. I am seriously busy. Naghahanap ako ng paraan to reach her out pero naghahanap din siya ng paraan para iwasan ako. i kept on texting and calling her kahit na sobrang busy ko pero wala parin eh.

It's been a week magmula nang maghiwalay kami at kalat na kalat yun sa buong campus kaya naging hot topic kaming dalawa.

Kasalukuyan akong nagpapahinga ngayon sa library. As you can see, stress reliever ko ang pagbabasa ng libro.

And oh, sina Kev at Ai din di pa okay. Ano to? friendship goals?

Kristel's Pov


okay na kami ni Ai pero si chad? well i hate to say this pero naiilang ako. I might be crazy. It's been a week, like duh? Pagkatapos ng mga sinabi ko? Parang ang kapal naman ata ng mukha ko kung makikipagbalikan ako right?

Well, kaklase ko si Chad pero iniiwasan ko talaga siya even when he keeps on reaching me out. 

Like kung magkakasalubong kami sa hall binibilisan ko yung paglalakad ko. When he wants to be with me in a group work umaayaw ako. And when he's calling and texting me, hindi ko nirereplyan at sinasagot.

Uwian na pero hindi parin ako umuuwi, alam niyo yun may tanginang thesis pa akong ginagawa. Sa section namin ako nalang ang hindi nakakapasa, nasa advance section kasi ako . fuck. Paghindi ko daw to natapos sa araw na ito hindi raw ako makakagraduate. like what the heck? tangina. I have a lot of absences and so, i have a lot of things to do too para makacatch up and nabwebwesit na ako lalo na sa physics.

I'm on my way to the library now.

And fuck! i stopped right in front of the entrance when i saw Chad on a table.

what the fuck. you have to act normal kristel.

I heave a sigh.

Nagfill up muna ako sa logbook bago tuluyang pumasok. Dumiretso na ako sa computer area para makaiwas.

and finally i made it. hooo! mukhang di niya naman ata ako napansin.

''hey..''

''aypucha tangina!''

''shhh! watch your words miss and go outside if you wanna be loud!''

punyeta tong librarian na to pinahiya pa ako.

''im sorry miss diana''

pagpapaumanhin ni chad.

binalingan niya ako.

''can we talk?''

''sorry busy ako''

for real tho.

''busy saan?''

''none of your business okay?''

ipinagpatuloy ko na ang pagreresearch.

''thesis? hindi ka pa tapos diyan?''

wow. sorry naman kung sobrang talino niya. 

''mind your own business okay?''

''ako na'

umupo naman siya sa kabilang chair at inagaw yung mouse.

''ano ba! kaya ko to no!''

WHEN A BITCH FALLS INLOVE(COMPLETED)Where stories live. Discover now