l

5.5K 495 22
                                    

Jungkook và Taehyung bí mật đi Thiên Tân.

Ý tưởng này là do Taehyung bày ra. Lý do hết sức củ chuối là anh muốn đi cái đu quay to vật vã mà hôm trước một fan Trung đã kể về nó ở fansign. Jungkook không chần chừ đặt vé máy bay, nhưng chính vì đi gấp nên thành ra phải bay đêm.

Lúc đến Trung Quốc thì trời đã sáng. Taehyung thấy mệt vì quãng đường khá dài, định về khách sạn đánh một giấc, nhưng thấy Jungkook có vẻ hào hứng hơn cả mình nên lại thôi. Quyết định bắt taxi cùng cậu đến thẳng trung tâm thành phố.

"Con mắt Thiên Tân" cuối cùng cũng hiện ra trước đôi mắt đang gắng gượng của Taehyung.

Anh kéo tay Jungkook chạy đến với mục đích đi nhanh về nhanh.

"Để em mua vé cho."

Taehyung dụi dụi mắt. Thằng nhóc này giờ còn biết tranh xếp hàng mua vé với anh.

Một lúc sau, Jungkook quay lại kéo tay Taehyung đang đứng đờ đẫn giữa dòng người: "Đi thôi."

Lúc soát vé, mặt người soát vé nhìn Jungkook có vẻ gì hơi kinh ngạc. Mất một lúc sau, Jungkook và Taehyung mới an vị trong cái lồng sắt đó.

Ngắm cảnh một lúc, cậy Jungkook lấy vé hai người đi lẻ, Taehyung thoải mái nằm đè lên hai chân cậu em út ngủ ngon lành.

Đến lúc Taehyung tỉnh dậy, thấy Jungkook cũng ngồi gật gù nửa ngủ nửa tỉnh.

"Jungkook, mấy giờ rồi? Em ngủ quên à? Sao chưa bị đuổi xuống?" Taehyung vỗ vai cậu nhóc.

Jungkook bị anh làm giật mình, nhíu mày khó chịu. Cậu nhìn đồng hồ trên tay. Đã hai tiếng trôi đi.

Jungkook nhìn Taehyung vẫn còn lờ đờ, cũng không nỡ đứng dậy.
"Anh hết buồn ngủ chưa?"

"Hơi hơi."

"..."

"Sao thế?"

Jungkook thở dài nhìn giờ:

"Biết thế em đặt thêm 50 vé nữa cho rồi."

___________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


___________

Leave a comment '-'

All 'bout Love ° kooktae °Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ