Chap 1

621 34 4
                                    




"Tôi không biết, không biết, không biết..."


Cậu trai có dáng hình nhỏ bé lắc đầu nguầy nguậy, liên tục lùi về phía vách núi, la hét một cách hoảng loạn...


Về phía đối diện, một nam nhân lạnh lùng, khí thế bức người, tuy vậy, bao trùm lấy anh chính là một sự hối hận không thể diễn tả thành lời cùng với đó là một ánh mắt tràn ngập đau thương van cầu sự tha thứ


"Anh xin em Yoongi à, đừng lùi về sau nữa, xin em, em muốn gì cũng được, đừng như vậy nữa Yoongi, anh xin lỗi..."


"Hoseok... Tôi cũng xin anh, làm ơn tha cho tôi có được không ? Tại sao lại chia cắt tôi và Jimin, chúng tôi có làm gì sai cơ chứ ? Tại sao lại làm vậy với cậu ấy trước mặt tôi, anh thật sự muốn bức người tới đường cùng như vậy sao... ? Được thôi, nếu như vậy thì..."


"..."


'Tạm biệt Jimin, tạm biệt người con trai mà tôi yêu nhất... Ba mẹ à, gia đình chúng ta sắp đoàn tụ rồi...'


Thân ảnh nhỏ bé của Yoongi rớt xuống biển, một tiếng "tủm" vang lên, hàm răng to lớn của chàng cá mập đã ngự trị ở đại dương mênh mông chào đón cậu bước vào cánh cửa thế giới của địa ngục...


Vì quá bất ngờ, Hoseok bị ông tài xế Jin đẩy xuống biển, "Thật tốt, tôi và em dù không thể yêu nhau ngay tại thời điểm này nhưng kiếp sau, tôi mong tôi sẽ là người đầu tiên ở bên cạnh chăm sóc em, Yoongi à, tôi, Hoseok này thật sự yêu em đến tận xương tủy..."


Từ phía xa xa, quản gia Rap Monster tiến tới và trao cho ông tài xế Jin một nụ hôn cháy bỏng, "Làm tốt lắm, that's my boy !~"


.


.


.

HopeGa | Không Đúng LúcWhere stories live. Discover now