Họ bay chiếc khinh khí cầu đến một hành tinh toàn một màu xanh của thiên nhiên. Khi sắp đáp xuống thì tại một căn phòng được trăng trí rất đẹp tô lên vẻ quý phái, một giọng nói oai nghiêm vang lên.
- tham kiếm quốc vương, hoàng hậu! Tên thị vệ nói.
- có chuyện gì? Một giọng khác vang lên không ai khác đó chính là quốc vương.
- kính thưa quốc vương, nhiều chiếc khinh khí cầu đang bay đến vương quốc ngân hà của chúng ta! Thị vệ nói.
Nói xong, quốc vương vội vàng đi đi đến bên cánh cửa sổ đang mở nhìn về phía bầu trời. Tên thị vệ thấy vậy liền lên tiếng.
- chúng ta có nên....! Chưa nói xong thì quốc vương giờ một tay thể hiện ý định "không cần" lên tiếng.
- không cần đâu trên đó có huy hiệu của một vương quốc, chắc họ đang gặp nạn nên ngươi hãy quy động thêm binh lính để giúp họ! Quốc vương ra lệnh.
- vâng, thưa quốc vương! Nói xong tên thị vệ từ từ ra ngoài.
----------------------chỗ của hành tinh kì diệu--------
- chúng ta đáp xuống đâu vậy phụ hoàng! Rein nói quay sang vua truth.
- ta cũng không biết cứ đáp xuống đi rồi tính! Vua truth nói.
- vâng! Rein nói.
Những chiếc khinh khí cầu mang trên huy hiệu của các vương quốc trên hành tinh kì diệu đã đáp xuống mãnh đất của vương quốc ngân hà một cách an toàn. Làm mọi người rất lo lắng liệu đây có phải người xấu không. Rồi một đám binh lính khoác lên mình bộ đồng phục riêng của một vương quốc chạy đến.
- mọi người là..?! Tên dẫn đầu nói.
- chúng tôi là những người thuộc hành tinh kì do gặp nạn nên mới đến đây xin mọi người thông cảm! Nữ hoàng malia nói.
- được rồi, thần sẽ bẩm báo với quốc vương! Tên dẫn đầu cúi đầu chào. Bỗng nhiên một bóng dáng xuất hiện nói.
- có chuyện gì vậy? Chủ nhân của giọng nói đó không ai khác ngoài rina.
- tham kiến công chúa điện hạ! Các thần dân trên vương quốc ngân hà quỳ xuống.
- ta đã nói rồi hôm nay ta ra ngoài chơi nên không cần tham kiến gì hết! Rina nói.
- thưa công chúa, đây là những người thuộc hành tinh kì diệu nhưng do gặp nạn nên mới đến đây! Thị vệ giải thích.
- được rồi, ngươi về báo cho cha mẹ ta đi! Rina nói.
- tuân lệnh! Tên thị vệ nói xong rồi đi.
- xin chào mọi người, cháu là rina công chúa của vương quốc ngân hà! Rina lễ phép giới thiệu.
- chào con, ta là truth quốc vương của vương quốc mặt trời! Vua truth giới thiệu.
-...............
-.............
-..............
-.............
-................
- xin chào bạn, mình là rein công chúa của vương quốc mặt trời! Rein nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
{fine} Hối hận muộn màng
RandomDo một sự hiểu lầm mà mọi người trên hành tinh kì diệu trực xuất nàng ra khỏi hành tinh, cắt chức công chúa của nàng. Đến 5 năm sau, khi mọi người điều vui vẻ chúc mừng sinh nhật công chúa rein thì sự thật mới được phơi bày cùng lúc đó thế lực bóng...