hồi 6: huyền thoại Misana {Đã chỉnh sửa}

3.4K 76 16
                                    

Bữa bữa tiệc hôm qua rầt vui và cực kì may mắn là đằng khác. Fine đã là hoà với họ-người hành tinh kì diệu. Tối hôm qua rein cứ lăn đi lăn lại trên giường vì vui sướng khi fine đã tha thứ cho sai lầm của mình năm năm về trước.

Cốp...cốp...cốp

Những vị khách phương xa đến từ quê hương của cô và mọi người trong đó có cả hai người chị kết nghĩa của mình được quốc vương Dak và hoàng hậu Saru mời đến vì đó chuyện rất quan trọng.

Nghe được tin đó ai cũng tức tốc đến đại sảnh không chỉ có người khách đến từ hành tinh kì diệu mà còn có các hoàng tử công chúa nơi đây. Sau khi tụ tẫp hết mọi người đến và đã yên vị tại chỗ ngồi của mình thì quốc vương Dak đang ngồi uy nghiêm trên chiếc ngai vàng thì bỗng chốc đứng dậy thông báo.

-tôi gọi mọi người đến đây là có chuyện muốn nói! Chất giọng từ tốn, oai phong cất lên từ vị quốc vương tài ba của vương quốc ngân hà.

-có chuyện gì vậy thưa phụ thân?!

Ngồi tại vị trí của mình Rina nói lên những từ nhẹ nhàng, khiêm tốn như suối nước vang lên.

- chúng ta sẽ giúp hàng tinh kì diệu lấy lại lãnh địa của chính mình!

Vừa dứt câu mọi người thuộc quê hương thân quen của cô vui mừng không ngới. Trên mặt ai ai cũng có một nụ cười trên môi. Lúc trước họ không biết nhờ ai để giúp mình.

Nhưng bây giờ, quốc vương dak đã tự lên tiếng nói giúp đỡ thì còn gì vui bằng, đúng là một tin tốt lành.

- Cảm ơn mọi người đã đưa tay cứu giúp!

Đồng loạt những người quý tộc của nơi đất khách phương xa cùng nói lời cảm ơn.

- không có gì đâu mà!

Người mẹ kính yêu của rina và hira nói thay cho chồng của mình.

- nhưng còn một chuyện hết sức quan trọng!

Quốc vương lại rơi trạng thái trầm ngâm, không có cần nói cho mọi người biết không.

Và chuyện mà quốc vương phân vân phải nó là rất quan trọng muốn cứu hành tinh kì diệu thì phải qua ải này mới được.

-có chuyện gì vậy thưa quốc vương?!

Anh chàng hoàng tử của ánh trăng lạnh giá mang mái tóc màu tím than đứng dậy hỏi.

Quả thực, anh rất khó hiểu vì sao quốc vương phải phân vân như vậy.

Nhất định chuyện này rất hệ trọng...

-đó là muốn đi ra khỏi hành tinh ngân hà thì phải hội tụ tất cả ba bảo vật huyền thoại!

-hả???

Mọi người bên hành tinh kì diệu hết sức ngạc nhiên đây quả thực là một chuyện trọng đại.

-hành tinh của chúng tôi khi vào thì cứ việc tự nhiên nhưng đã vào thì không thể nào ra được trừ phi có chìa khoá mở cánh cửa không gian _nữ
hoàng nhẹ nhàng lên tiếng.

Nhưng trong đó cũng có chút phiền muộn do chìa khoá Không Gian rất khó lầy. Sợ rằng nếu đi mà không đem được bảo vật gì về còn tốn sức cũng có thể mất tính mạng nữa thì quá tốn mồi hôi công sức.

{fine} Hối hận muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ