Đường phố Seoul bắt đầu vào mùa xuân rất nhộn nhịp , bây giờ là 5 giờ chiều giờ cao điểm nên dòng người và xe qua lại rất đông đúc . Faker và Peanut tay nắm tay đi giữa con phố đông nghẹt người , thỉnh thoảng anh vẫn quay lưng lui nhìn cậu . Đến 1 quán cafe nhỏ rồi Faker tìm chỗ ngồi rồi bảo Peanut ngồi xuống , hỏi cậu uống gì rồi đi gọi nước , 5 phút sau anh quay lại cười nhìn cậu '' chúng mình uống nước trước rồi chút nữa đi ăn nhé '' Peanut nhìn anh cười ngại ngùng đáp '' vâng ạ '' . Peanut nhẹ nhàng thả lỏng người nhìn quanh quán cafe thấy có rất ít người , trang trí quán nhẹ nhàng với tông màu vàng nhạt , đang thẫn thờ thì bị tiếng anh gọi bừng tỉnh '' em thấy không thoải mái sao '' cậu nhìn anh cười mỉm nói '' em không sao ạ , quán này đẹp anh nhỉ '' anh nhìn xung quanh '' ừ mỗi lần anh ra ngoài lại đến quán này , ở đây khá yên tỉnh '' . Đang nói chuyện thì cafe được đưa đến , Faker tỏ ra ga lăng lấy cafe cho Peanut , nhìn cậu nói '' lát nữa em muốn ăn gì '' nghe câu hỏi của anh cậu lại nhớ đến chuyện hồi cậu chưa gia nhập SKT có lần được Bang huyng mời vào nhóm chơi có Faker , Peanut đã chủ động mời anh ăn canh bánh gạo nhưng anh không trả lời , bây giờ nhớ lại cậu vẫn còn ngượng ngùng '' hay mình đi ăn tokkuk huyng nhé '' . Faker ngạc nhiên vì cậu nói muốn ăn tokkuk rồi cười '' ăn tokkuk thì lúc nào ăn cũng được mà đây là lần đầu tiên mình đi chung với nhau không nên ăn cái gì ngon ngon nhé '' cậu gãi đầu ngại ngùng '' hay mình đi ăn thịt nướng nhé '' nghe cậu nói thế anh gật đầu '' nghe cũng được đây '' .
Faker lấy điện thoại xem thời gian đã 6h tối , rồi nhìn Peanut bảo '' cũng muộn rồi mình đến quán thịt nướng nhé '' cậu nghe thế cũng đứng dậy đi theo anh nhìn bóng lưng gầy của anh chẳng hiểu sao cậu lại thấy thật vui , ra đến cửa anh dừng lại đợi cậu '' em biết quán thịt nướng nào không tại anh ít ra ngoài nên cũng không biết quán nào cả '' cậu và các anh ở Rox cũ cũng hay đến quán thịt nướng cũng gần đây nên trả lời câu hỏi của Faker '' à huyng gần đây cũng có quán thịt nướng khá ngon '' cậu cười nói . Anh nhìn nụ cười dễ thương của cậu không hiểu sao lại đưa tay xoa đầu cậu '' ừ thế thì đi thôi '' Peanut ngạc nhiên đến nỗi trợn mắt đây là lần thứ hai anh xoa đầu cậu , nhưng lần này lại ở chỗ đông người như vậy hại mặt cậu đỏ sắp nổ tung rồi , đưa tay lên ôm má . Nhìn hành động này của cậu anh cười tươi đến nỗi đau cả miệng rồi đưa tay cằm tay cậu đi đến quán thịt nướng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Một vài đoản văn nho nhỏ của Faker và Peanut
FanfictionAuthor : Chi mập là tui :) Disclaimer : Faker và Peanut là của nhau và tui viết cái này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận Status : tui viết những khi tui rảnh :) Note : tui thích faker và peanut couple nên tui viết thôi , nó dựa vào trí tưởng t...