arrange marriage to him (chapter 1)

57 1 1
                                    

"please, kurt wag mo' kong iwan... please... I'm begging you.. mahal kita.. mahal na mahal... please don't leave me.." nag mamakaawang sabi ko kay kurt.

"well, I'm sorry gale.. pero hindi na kita mahal" sabi nya sabay yuko..

hindi na ako nakakibo.. parang binuhusan ako ng malamig na tubig.. hindi ko na nakayanan ang mga nangyayare kaya.. binitiwan ko nalang sya at napa upo sa sahig habang tuloy tuloy pa rin ang pagbagsak ng mga luha ko...

why is the world so unfair??? why???

______________________

2 years later,

hindi pa rin ako nag ka boyfriend ulet.... iba na ako.. ibang iba na...

lahat ng lalakeng nagkakagusto sa akin, ay pinaglalaruan ko lang.. tss.. pare-parihas lang naman sila ehhh...

ligaw dito, ligaw dun

flowers dito, flowers dun

I love you dito, I love you dun.

I'm so sick of it...!!! kung mamamatay tao lang ako, malamang matagal na silang tumitira sa impyerno!!!

habang naglalakad ako papuntang classroom, nabigla nalang ako ng may humila sa akin at pinasok sa isang masikip na kwarto. . ewan ko ba.. janitors room ata to ehh..

hindi ako makapag salita dahil tinakpan nya ang bibig ko gamit ang kamay nya..

pero, kitams ko mukha nya..

sya lang naman ang sikat dito sa campus na ito... bakit?? well, hindi ko alam.. para sa akin, simple lang naman yung face nya.. hindi masyadong gwapo..

pero sabi ng mga babae, nasa kanya na daw lahat...

tsss... nasa kanya daw.... mukha neto!!!

maya-maya lang, binaba na nya ang kamay nyang nakatakip sa bibig ko..

at nag smile ng nakakaloko

tsss.. problema neto??? alam ko.. maganda ako... obsess nga to sa akin ehhh.. kaya lang naman nya ginawa ito dahil hanggang ngayun, hindi parin nya matanggap na binusted ko sya...

bakit?? first time ba nyang ma busted??? tsss... kung first nga, well, sorry sya... ang poor ng beauty nya ehhhh...

" gale, ang hot mo.. gusto mo gawin natin dito???"-- sabi nya

ang pervert talaga netong lalaki na to>. <

anong akala nya sa aken?? maduming babae?? hell no!!! kahit ganito yung ugali ko, hindi ko naman basta basta ibinibigay ang pagka babae ko!!

"o sure sabi mo ehh" sabi ko sa kanya sabay halik sa kanya

tssss.. nasarapan pa sya... akala nya siguro may mangyayare sa amin... in his dreams!!!

nung naramdaman ko na yung mga kamay nya sa butt ko, mas sinarapan ko pa ang paghalik sa kanya...

isinandal nya ako sa wall at aakma na sanang hubarin ang damit ko but remember, this thing ain't gonna happen ^_~

"ARAY!!! OUCH!!! FVCK!!!!" --sabi nya sabay hawak sa ano nya

hahaha... sinipa ko lang naman ano nya

" ano?? masakit diba?? tsk. dyan ka na nga!!!"-- ako

and with that, inayos ko na sarili ko at umalis na sa kwartong yun!!

tsss.. akala nya ha??

papasok na sana ako ng classroom ng nag vibrate cellphone ko..

tiningnan ko kung sinong tumatawag,

*calling daddy.....

oh si dad pala.. ano kayang pakay neto..

"dad?? bakit napatawag kayo??? may problema ba???"

" ahmm.. wala naman anak.. I just want to tell you na umuwi ka ng maaga ngayun kasi may sasabihin kami ng mama mo.."--dad

" po?? ano po yun???"

" ahmm mamaya nalang anak pag.uwi mo dito k?? Love you... take care" --dad

tsss.. ang labo talaga ni dad kahit kailan... hayyyyy

colton's pov

obviously, hindi nyo ko kilala diba???

ako lang naman yung lalaking nasipaan ang ari ng letcheng babae na yun!!!

tsss.. akala ko, makaka score na ako ehhh... tsk.. >. <

bakit and hirap nyang makuha?? ehh halos lahat na nga ata ng babae dito sa campus, natikman ko na, bakit sya hindi???

sya lang naman daw ang tinatawag na 'the queen of hot virgins' dito sa school..

wala pa daw kasi tong na boyfriend since nag transfer ito dito...

kaya naman na curious at na challenge ako..

xiempre, as a popular guy dito sa school nato, dapat ako ang unang makatikim sa kanya....

agad naman akong napatingin sa cellphone ko nang nag vibrate ito...

*calling mom.....

tsss... ano nanaman kaya pakay nya sa akin.... hayyyy..

no choice ako kundi sagutin ang calls nya.. mawalan pa ako ng allowance ehhh mahirap na...

" o bakit kayo napatawag???" --ako

"well, umuwi ka dito sa bahay ng maaga mamaya.. may sasabihin kami ng dad mo.."

" ehhh kung sabihin nyo nalang kaya dito??? maylakad pa kami ng tropa mamaya ehhh. ."-ako

"wag nang sutil..!! umuwi ka nalang ng maaga kundi mawawalan ka na ng allowance for good"-- sabi ni mama sabay baba ng telepono

-____- grabe. ..ano nanaman kaya kailangan nila this time?? hayyyy....

__________________________

hey wassup guys??? hahaha

so, how's the first chapter??? hahaha please don't forget to leave a comment below and vote ^_^ Thanks po....

arrange marriage to himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon