gale's pov
another day na naman -_-'
.... another IWASAN day -_-..
hindi kami nag iimikan since yung madrama na araw..... as usual naman ehhh... kahit nung hindi pa kami nag.aaway, hindi naman nya ako kinakausap.. tsk..
kung, nagtataka kayo, hindi na kami magkatabi matulog. .. he's sleeping downstairs, sa sofa.. tsss. bahala sya... magdusa sya... manigas sya!! mamatay na sana sya!!! de joke lang yung last...
hayyy...
so, I went to the bathroom, and did my ek-ek there....
pagkatapos kong gawin lahat ng usual things ko, dumeritso na ako sa kwarto at nag mumukmok.... wala sana akong planong bumaba dun kasi, ayokong makita ang fess nya -__-' kaso, tao rin naman ako, kaya xiempre, nagugutom rin .... kaya no choice, bumaba nalang ako..
pagbaba ko, agad ko syang nakita na nakaupo sa sofa at nanunuod ng tv.. tss.. kahit.. hayyy..... wag na... kaya dumeritso nalang ako sa kusina. .
magluluto na sana ako, kaso may nakahain na pala.. pero teka, sinong nagluto??? wag nyong sabihin........
" nagluto na ako ng breakfast mo, kaya kainin mo yan, baka masayang pa"-- rinig kong sabi mula sa living room. (_ _') sya??? nagluto??? really??? wehh??? di nga??? owws??? talaga???
tsss... ano to?? peace offering nya?? tchh...!! hindi ako madadala sa mga ganyan noh!!!
" ehh, ba't ko naman kakainin yan?? baka linagyan mo na yan ng poison noh?? mahirap ng maniwala sa mga taong minsan kanang niloko!!!" -- sabi ko mula sa kusina. .. bale, naguusap kami in a long distance way... ---___---'
" eh di wag mong kainin..!! ikaw pa yung nilutuan, ikaw pa yung nagiinarte!!! tsss.."-- sya
hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya nilapitan ko na talaga sya...
" hoy lalake!! hindi ako nag.iinarte!! nag ma-make sure lang ako, dahil baka nilagyan mo yan nang lason!!! baka ma deadbol pa ako noh?? mahirap na!!!" - ako
" bakit ko naman lalagyan ng lason yan??isipin mo nga!!" napatayo nyang sabi
" naninigurado lang ako!!"-- ako
" bakit ba ayaw mong maniwala na hindi ko yan nilagyan ng lason???" sya
" dahil, minsan na akong naniwala sa mga sinabi mo... at ayoko ko nang maniwala ulet.. dahil baka sa huli, ako lang yung masasaktan!!!"-- ako
* sigh* " dyan ka na nga lang. .. mag papahangin lang ako sa labas sandali.."-- ako
hindi ko na sya pinakibo pa at umalis na... hayyy... kalurkey!!
*
andito ulet ako sa gazebo ngayun. . at nakatingin lang sa malayo,...
pero maya-maya lang, parang na bo-bored narin ako kaya, nag desisyon nalang akong maglakad... at namalayan ko nalang na nasa isang palengke na ako... wait... palengke????
ayy.. oo nga pala, hindi ko pa nasabi sa inyo na malapit lang yung palengke dito.. hindi gaya ng mga malls and any other fancy outlet, ang palengke, ma lalakad lang...
nagpasya nalang akong mamili ng mga gulay at iba pang gulay ^__^.. halos kasi lahat ng nakikita ko, puro gulay.. pero may isdaan naman kahit papano.. hehehe complicated ba??? okie :3
then nabigla nalang ako ng biglang nag vibrate ang phone ko.... hmmmm.. sino kaya tong tumatawag?..
" hello ? ? " - " ako
BINABASA MO ANG
arrange marriage to him
Romancedahil nasaktan ako sa first relationship ko, I change myself into a demon... no kidding -,- sa mga lalake lang naman.. pero mas lalong nag init yung buong katawan ko nang nalaman ko nalang na inarange marriage ako sa lalaking pinaka bastos at pinaka...